+Aa-
    Zalo

    Bí quyết hết khó thở, đau ngực do bệnh cầu cơ tim của cụ ông đất quan họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú Vũ Hữu Huân (66 tuổi) tại thôn Bảo Tháp, xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh bị dày vò bởi căn bệnh cầu cơ tim. Những cơn đau ngực, khó thở cứ “đeo bám” chú từng ngày, khiến chú mất ăn, mất ngủ. Nhờ giải pháp thảo dược này mà giờ chú Huân đã khỏe mạnh, có thể an tâm tận hưởng tuổi già cùng vợ con.

    Cầu cơ tim gây khó thở, đau ngực dai dẳng, làm đảo lộn cuộc sống

    Từng được rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt, không sợ gian khổ, hiểm nguy mà đến cái tuổi đáng ra để an dưỡng tuổi già thì chú lại “sống dở, chết dở” với bệnh.

    91

    Khi bị cần cơ tim, chú Huân khó khăn trong đi lại, sinh hoạt, “chỉ ngồi thở thôi cũng mệt”

    Sau một tiếng thở dài, chú Huân mặt trầm ngâm kể lại những ngày tháng mệt mỏi đã qua:

    “Tôi có dấu hiệu đau vùng tim từ năm 2019, đến năm 2020 thì đau nhiều hơn, khó thở nhiều hơn, nhất là những cơn khó thở về ban đêm, rất khổ. Có những công việc mà mọi khi tôi làm rất đơn giản, đến bây giờ không làm được, vì nó khó thở”.

    Chú quyết định đi khám để tìm ra bệnh, lần đầu tại một cơ sở y tế chuyên khoa tim nhưng vẫn không phát hiện bệnh. Lần 2, chú khám tại bệnh viện Bạch Mai, chụp máy 256 dãy đã phát hiện là cầu cơ LAD2 đè vào một đoạn động mạch vành, gây hẹp 90% ở kỳ tâm thu và hẹp 30% ở thì tâm trương.

    92

    Kết quả thăm khám của chú Huân tại bệnh viện Bạch Mai

    Thời điểm đó, chú Huân cũng chỉ được chỉ định dùng thuốc điều trị tại nhà, xong các triệu chứng cũng không giảm đáng kể. Mệt mỏi vì bệnh chưa yên, mà mệt vì tác dụng phụ của thuốc Tây điều trị ảnh hưởng đến dạ dày, đường huyết khiến chú càng bế tắc hơn. Không đêm nào chú được ngủ ngon giấc, nghĩ đến cơn đau nhiều dai dẳng mà có lúc chú Huân đã nghĩ đến cái chết. Giọng chú ngán ngẩm kể lại:

    “Thuốc Tây tôi điều trị một thời gian dài, tôi dùng nhiều loại của Tây y lắm nhưng mà nó quá mệt mỏi luôn, tác dụng phụ thì ghê gớm, một loạt cái hệ lụy kéo theo, tôi sợ. Thế là tôi mới giã từ thuốc, tôi chấp nhận cái chết đấy, chứ tôi chịu không nổi”.

    May mắn tìm được cách này tôi mới hết khó thở, tức ngực

    Đến năm 2021 có lẽ là thời điểm đánh dấu sự chuyển biến rõ rệt nhất về sức khỏe của chú Huân khi chú được nghe chính Giáo sư - Tiến sĩ Phạm Gia Khải chia sẻ về sản phẩm Ích Tâm Khang dùng cho người bệnh tim. Một lần nữa chú được nghe thông tin từ anh bạn bộ đội bị suy tim kể rằng có dùng Ích Tâm Khang và cải thiện rất tốt. Niềm tin của chú Huân được “xây đắp” thêm, như được trút gánh nặng, chú hào hứng nói:

    “Tôi được nghe thầy Phạm Gia Khải, thầy là Giáo sư - Tiến sĩ được nhà nước Việt Nam phong tặng, thầy có chia sẻ là sản phẩm Ích Tâm Khang từ thảo dược thiên nhiên rất tốt, thầy cũng đang uống. Cái này giảm được các triệu chứng khó thở, tức ngực như bệnh cầu cơ tim của tôi. Sản phẩm này còn được kiểm chứng lâm sàng nữa nên tôi càng có niềm tin, tôi quyết nghe theo thầy”.

    93

    Chú Huân sử dụng Ích Tâm Khang dạng hộp 30 viên, đều đặn ngày 4 viên

    Theo dõi bệnh tình, tháng đầu tiên chú đã thấy có chuyển biến, người dễ chịu và phần lồng ngực đỡ đau hơn, cơn khó thở cũng giảm. Chú Huân chia sẻ thêm:

    “Ích Tâm Khang tôi dùng đến tháng thứ 2 chuyển biến rất tốt, giảm hẳn tức ngực và tôi thấy thở dễ. Sang đến tháng thứ 3 thì lại càng êm dần và đến tháng thứ 5, thứ 6 thì thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt luôn, nên tôi quyết định dùng Ích Tâm Khang lâu dài, đến bây giờ tôi đã dùng được hơn 2 năm rồi đấy”.

    Cảm nhận sức khỏe hiện tại, chú Huân cho hay bản thân đã thuyên giảm bệnh đến 75%. Chú đi lại, sinh hoạt bình thường, ở nhà còn có thể phụ giúp con cái mọi việc, từ bê vác rồi đôn đáo khắp chốn mà chẳng hề hấn gì.

    Mãn nguyện về sức khỏe, gặp ai có tình trạng như mình chú Huân cũng không ngần ngại chia sẻ, chú tâm đắc:

    “Tôi cũng phải cảm ơn chân thành là sản phẩm Ích Tâm Khang đã đem đến cho người dân Việt Nam, trong đó có tôi được sử dụng. Theo nhận định của tôi đánh giá công tâm, không thua kém gì các sản phẩm thuốc nước ngoài như tôi đang dùng. Vì tôi là người lính, tôi chia sẻ thật từ con tim”.

    Thông tin về Ích Tâm Khang - giải pháp mà chú Huân sử dụng

    Sản phẩm thảo dược Ích Tâm Khang đã được nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả hỗ trợ giảm triệu chứng ở người bệnh tim mạch, suy tim. Nghiên cứu đánh giá của Ích Tâm Khang được thực hiện bởi các GS.TS tại bệnh viện Quân y 108. Kết quả của nghiên cứu này còn được đăng tải trên Tạp chí Dinh dưỡng trị liệu Canada năm 2014.

    Việc điều trị ở người bệnh tim mạch phải phối hợp nhiều loại thuốc và sử dụng lâu dài, do đó có thể gây ra những tác dụng không mong muốn. Chính vì vậy, kết quả về nghiên cứu của Ích Tâm Khang giúp người bệnh sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ tốt, an toàn khi dùng lâu dài.

    94

    Hiệu quả của Ích Tâm Khang ở người bệnh tim mạch được chứng thực bằng các con số cụ thể

    Ích Tâm Khang với các thành phần từ các thảo dược quý như: Đan sâm, Hoàng đằng, Cao Natto... có tác dụng giảm triệu chứng khó thở, tức ngực, ho,... ở người bệnh tim mạch, suy tim; giảm cholesterol máu; tăng cường khả năng bơm máu đến tim. Từ đó, giúp người bệnh sống khỏe, giảm tần suất nhập viện và kéo dài được tuổi thọ.

    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên dùng duy trì từ 3 - 6 tháng với liều 4 viên/ ngày, trước ăn 30 phút.

    95

    Ích Tâm Khang - Tăng cường chức năng và hoạt động tim mạch

    Chú Vũ Hữu Huân là một trong số những người bệnh tim đã cải thiện tốt sau điều trị bệnh cầu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang. Nếu bạn cũng đang có các biểu hiện đau ngực, khó thở hay mắc các bệnh lý khác về tim mạch hãy dùng thảo dược Ích Tâm Khang đều đặn mỗi ngày. Đừng để bệnh tim là rào cản cuộc sống, cùng với đó hãy ăn uống lành mạnh và có chế độ tập luyện phù hợp bạn nhé!

    Cẩm Vân

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-het-kho-tho-dau-nguc-do-benh-cau-co-tim-cua-cu-ong-dat-quan-ho-a575655.html
    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Cái giá lạnh của tiết trời mùa đông là sự “hành hạ” đối với những người bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành bởi những cơn đau ngực, khó thở dày vò. Thấu rõ điều này, chú Nguyễn Đình Bảo (65 tuổi - Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương) đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của chú và bí quyết đã giúp chú “chiến thắng” căn bệnh này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    Cái giá lạnh của tiết trời mùa đông là sự “hành hạ” đối với những người bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành bởi những cơn đau ngực, khó thở dày vò. Thấu rõ điều này, chú Nguyễn Đình Bảo (65 tuổi - Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương) đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của chú và bí quyết đã giúp chú “chiến thắng” căn bệnh này.