+Aa-
    Zalo

    Bí quyết cho người viêm đại tràng không còn khổ vì bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm đại tràng dễ mắc nhưng khó chữa, là câu hỏi mà nhiều nhà khoa học vẫn đang tìm lời giải đáp. Xem chi tiết tại đây Viêm đại tràng Khoe247.vn

    Viêm đại tràng dễ mắc nhưng khó chữa, là câu hỏi mà nhiều nhà khoa học vẫn đang tìm lời giải đáp. Xem chi tiết tại đây Viêm đại tràng Khoe247.vn

    Viêm đại tràng có 3 cái bất tiện

    Thứ nhất buổi sáng hay đi ngoài

    Nhiều khi sáng dậy đi ngoài, ăn sáng xong cũng bị đi ngoài, uống tách café cũng thấy bụng nhộn nhạo buồn đi.

    Thứ hai là ăn uống không thoải mái

    Cứ ăn uống những đồ ăn kích thích như bia rượu, đồ tanh, đồ lạ, đồ hải sản… là hay bị đi ngoài, đi ngoài tiêu chảy phân nát, đi ngoài nhầy bọt…Tìm hiểu thêm tiêu chảy nguyên nhân do đâu?

    Thứ ba khó chịu nhất chính là bất tiện trong sinh hoạt

    Đi đâu xa cũng phải tìm sẵn nhà vệ sinh, đi ăn tiệc, ma chay hiếu hỉ, hay đi du lịch bao giờ cũng phải lo nghĩ trước sau, không ăn được cái này không uống được cái kia…

    Làm sao để trị được bệnh viêm đại tràng?

    Hiện nay có 3 phương pháp trị bệnh viêm đại tràng đang được áp dụng.

    Điều trị viêm đại tràng theo Tây y:

    Tây y mà nói chưa có thuốc trị viêm đại tràng một cách hoàn chỉnh.

    Thuốc theo Tây y sẽ có: kháng sinh tiêu diệt nguyên nhân, thuốc giảm đau, giảm co thắt, thuốc cầm tiêu chảy…

    Ưu điểm: giảm nhanh triệu chứng.

    Nhược điểm: tùy tình trạng bệnh mà có thể chỉ giảm triệu chứng tức thời mà không dứt điểm. Rất nhiều trường hợp cứ dùng thì đỡ, ngừng thì thấy triệu chứng quay lại, dùng một thời gian bị nhờn thuốc…

    Phẫu thuật được chỉ định nếu tình trạng viêm thực sự nghiêm trọng.

    Một phương pháp mới: bổ sung lợi khuẩn đường ruột

    Lợi khuẩn đại tràng được xem là một trong những hàng rào tự nhiên của cơ thể, tạo ra chất nhầy bao bọc lên niêm mạc đường ruột, tạo nên hệ lông nhung làm lớp chắn bảo vệ cho thành ruột.

    Ưu điểm: tăng cường sức khỏe đại tràng, tạo môi trường thuận lợi cho đại tràng tự lành viêm.

    Nhược điểm: vì là tạo môi trường thuận lợi cho đại tràng tự khỏe, do đó tỷ lệ không cao. Sẽ có người dùng lành được viêm, có người không, thời gian dùng dài. Hầu hết lợi khuẩn bị chết khi đi qua hàng rào acid dịch vị dạ dày, do đó cần thiết kế bổ sung lợi khuẩn một cách khoa học, nếu không lợi khuẩn đến đại tràng chỉ số lượng rất ít.

    Theo Đông y:

    Thứ nhất tả pháp, dùng thuốc tiêu diệt tác nhân gây bệnh. Hai là bổ pháp, dùng các thuốc bồi dưỡng, bổ sung phần thiếu hụt của cơ thể tại chỗ và toàn thân. Lấy bổ làm công, biến thuốc bổ thành thuốc tả, các bộ phận của cơ thể tăng sức đề kháng, có thể tự tiêu diệt các tác nhân gây bệnh và phục hồi trở về nguyên trạng như ban đầu

    Ưu điểm: không chỉ giảm triệu chứng mà còn trị được căn nguyên, giúp bệnh dứt điểm được.

    Nhược điểm: tác dụng chậm và từ từ.

    Đông y được xem là phương pháp trị viêm đại tràng tốt nhất hiện nay, trong đó vượt trội hiện nay là Phương Đông đại tràng.

    5 lý do bạn nên lựa chọn Phương Đông đại tràng

    Thứ nhất: Bắt nguồn từ bài thuốc cổ truyền 14 đời của người dân tộc Dao, ở xã Bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, với thành phần chính là cây Ngải Tiên. Được bác sỹ Hoàng Sầm- chủ tịch viện y học bản địa Việt Nam và các nhà khoa học tại viện nghiên cứu và thử nghiệm trong gần 30 năm.

    Thứ hai: Toạ đàm khoa học diễn ra vào ngày 14/07/2018, các nhà khoa học đã công bố thành tựu khoa học quan trọng là việc tìm ra hoạt chất Diterpenes Coronerin có trong cây Ngải tiên, giúp điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính. Diterpenes Coronerin vừa có tác dụng như là kháng sinh tự nhiên tiêu diệt nguyên nhân gây bệnh, vừa giúp tái tạo lại lớp niêm mạc đại tràng bị viêm.

    Thứ ba: Với cơ chế lành viêm trực tiếp, Phương Đông đại tràng  là sản phẩm có thời gian dùng ngắn nhất cho người viêm đại tràng hiện nay. Viêm đại tràng dưới 3 năm dùng 1 tháng, 3-5 năm 2 tháng, và trên 5 năm dùng 3-6 tháng tùy cơ địa và mức độ tổn thương.

    Thứ 4: Ngày 1/7/2018, tại Viện Y học Bản địa Việt Nam đã diễn ra nghiệm thu đề tài NCKH “Đánh giá tác dụng của sản phẩm Phương Đông Đại tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng”.

    Thử nghiệm bài thuốc Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được diễn ra tại bệnh viện trường đại học Y- Dược Thái Nguyên do PGS.TS Trần Văn Tuấn làm chủ nhiệm đề tài. Kết quả cho thấy 100% đạt kết quả tốt, không ai có triệu chứng xấu hơn so với ban đầu

    Thứ 5: Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh Phương Đông đại tràng lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ.


    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Công nghệ bao tan lành viêm tại chỗ.

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng dành cho người viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Nguyễn Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-cho-nguoi-viem-dai-trang-khong-con-kho-vi-benh-a279602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan