+Aa-
    Zalo

    Bị "ném đá" vì chê màn trình diễn của Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc vội "minh oan"

    (ĐS&PL) - Ninh Dương Lan Ngọc đã phải lên tiếng giải thích về việc nhận xét phần trình diễn của Tiến Luật trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".

    Chiều tối 8/7, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái năn nỉ cư dân mạng ngừng công kích mình. Nữ diễn viên thừa nhận mình hát dở và chỉ có ý đùa giỡn với anh tài Tiến Luật ở Anh trai vượt ngàn chông gai.

    Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Em chỉ giỡn với ông chú thôi mà, cả nhà đừng la em. Em biết em hát dở mà khen ông chú không được. Em với ông chú có 'mối thù truyền kiếp' từ 7 nụ ạ".

    Ninh Dương Lan Ngọc

    Ninh Dương Lan Ngọc

    Lời giãi bày của "ngọc nữ" lập tức bị Tiến Luật vào phản đối, từ chối nhận người quen: "Ai là em của tôi vậy. Em hát dở thì tôi hát tệ lắm..." khiến dân mạng được phen cười bò.

    Trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, diễn viên Tiến Luật là nhân tố "mặn chát", được khán giả trông chờ. Cứ mỗi lần chồng Thu Trang xuất hiện là có rổ "meme", thậm chí có người còn nhận xét nam diễn viên là "gương mặt một đằng, giọng một nẻo".

    Ở tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai, ông xã Thu Trang khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng với ca khúc Tình em là đại dương ở phần trình diễn solo. Bên cạnh giọng hát được đánh giá ổn, Tiến Luật có nhiều biểu cảm hài hước, dùng kỹ thuật biểu diễn và khóc trên sân khấu.

    Kết quả, anh đứng đầu nhóm với 960 điểm. Sau chương trình, hình ảnh Tiến Luật cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Tiến Luật trong Anh trai vượt ngàn chông gai.

    Tiến Luật trong Anh trai vượt ngàn chông gai.

    Sau đó, Tiến Luật tiếp tục gây chú ý khi đăng clip Lan Ngọc bình luận về phần trình diễn của anh. Theo đó, trong clip thì "ngọc nữ" nói: "Tôi nghe nói trong show Anh trai vượt ngàn chông gai, mọi người nói anh hát rất hay. Nhưng lầm to, tôi chỉ nói 1 câu thôi: Dở!".

    Bên dưới clip này, cư dân mạng tranh cãi trái chiều cho rằng Lan Ngọc không tinh tế, thiếu lịch sự với đàn anh. Không chi thế, khán giả còn cho rằng "level" hát của Tiến Luật còn nổi bật và tốt hơn cả Lan Ngọc khi thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Song bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bênh vực người đẹp, cho rằng cô chỉ đang nói đùa, không có ý xấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-nem-a-vi-che-man-trinh-dien-cua-tien-luat-ninh-duong-lan-ngoc-voi-minh-oan-a443229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan