+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc sắp sang Úc du học trong vài ngày tới

    (ĐS&PL) - Phía đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ sang Australia trong vài ngày tới.

    Theo Tiền Phong, ngày 1/5, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với truyền thông thông tin nữ diễn viên sang Australia trong vài ngày tới. Cô tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng hai tháng.

    Du học Australia giữa lúc sắp debut trong vai trò thành viên nhóm LUNAS, đại diện của Lan Ngọc nói phía công ty và các thành viên tạo điều kiện để nữ diễn viên hoàn thành việc học.

    "Chúng tôi thông báo việc Lan Ngọc du học đến đơn vị quản lý nhóm LUNAS để các bên sắp xếp, chuẩn bị cho dự án debut. Trước khi sang Australia, Lan Ngọc và nhóm nhạc chuẩn bị quà gửi đến người hâm mộ", đại diện của nữ diễn viên nói.

    Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz.

    Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz.

    Theo LUNAS, đại diện đơn vị quản lý nhóm nhạc cũng xác nhận rằng sắp tới Ninh Dương Lan Ngọc sẽ du học.

    "Về kế hoạch hoạt động và ra mắt những sản phẩm đầu tiên của LUNAS, chúng tôi sắp xếp phù hợp với lịch trình chung của từng thành viên trong nhóm nhạc. Việc Ninh Dương Lan Ngọc đi Australia du học được thông báo từ trước nên chúng tôi có những phương án phù hợp nhất để LUNAS hoạt động hiệu quả, mang đến khán giả những sản phẩm chất lượng", đại diện của LUNAS nói.

    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

    Trước đây, vào tháng 1/2024, Lan Ngọc gây bất ngờ khi thông báo tạm rời showbiz để sang Australia du học. Theo đó, ban đầu, Lan Ngọc lên kế hoạch đi học diễn xuất ở nước ngoài. Tuy nhiên, vì bận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô tạm ngưng dự định. Mỹ nhân 34 tuổi cho biết sau 5 tháng ghi hình chương trình, cô sẽ thực hiện kế hoạch trên. "Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Năm nay, tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia du học về diễn xuất. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân", cô bộc bạch.

    Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận và đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Cánh Diều Vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3, Cô gái từ quá khứ... đều đạt doanh thu tốt. Năm ngoái, cô được vinh danh Ngôi sao điện ảnh tài năng tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ninh-duong-lan-ngoc-sap-sang-uc-du-hoc-trong-vai-ngay-toi-a418821.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan