+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 8: Vân Sơn, Hồng Đào đồng loạt rơi nước mắt vì mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một thử thách, chủ tọa Vân Sơn giao vai con cho nghệ sĩ Quang Minh và nữ nghệ sĩ Hồng Đào vào vai người mẹ bán mắm nuôi con cực khổ ăn học..

    (ĐSPL) - Tập 8 của Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 Chủ nhật 28/08/2016. Trong một thử thách, chủ tọa Vân Sơn giao vai con cho nghệ sĩ Quang Minh và nữ nghệ sĩ Hồng Đào vào vai người mẹ bán mắm nuôi con cực khổ ăn học và nay đã đi tây.

    Người con là việt kiều lâu ngày về thăm quê hương, còn người mẹ già thì ở quê mòn mỏi trông ngóng, luôn nhìn lại những kỷ vật, hình ảnh và những món đồ chơi lúc tuổi thơ của con mình, bà muốn đưa nó lại cho con trai để mang qua nước ngoài cho cháu chơi… Nhưng người con trai đã quen với hiện đại, không muốn mang những kỷ vậy ấy qua nước ngoài, cuối cùng người mẹ phải cầm chổi long gà đánh con trai, đến roi thứ ba Quang Minh mới nói lên đau và nghẹn ngào trong nước mắt, chủ tọa Vân Sơn cũng không cầm được nước mắt…



    Theo nữ nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ, do mẹ chồng chị (mẹ nghệ sĩ Quang Minh vừa mất) và mẹ anh Vân Sơn cũng vừa mất gần đây nên tiết mục này như tình cảm hai anh dành cho mẹ mình.

    Ở màn chào sân, Soái ca U60 Quang Minh cùng 2 chàng trai trẻ Thanh Duy, Anh Đức đồng loạt vào vai các y tá trong màn chào sân với những màn múa dẻo mang lại tiếng cười cho khán giả. Với hình tượng quý ông lịch lãm mặc trang phục vest, Vân Sơn được dịp quyến rũ các cô y tá.


    Anh Đức đề nghị: “Ở đây có mình chị Đào là phụ nữ thiệt nên cho chị Đào lên bàn chủ tọa ngồi”. Vân Sơn lấy lý do không có Hồng Đào thì không có diễn viên nữ. Thanh Duy liền tranh thủ năn nỉ được ngồi ghế chủ tọa, mừng hụt với câu trả lời của Vân Sơn: “Em được, được… ở dưới này diễn cùng anh em”. Danh hài tự tin hỏi: “Giờ còn Vân Sơn với Anh Đức thôi, quý vị thấy ai đẹp trai thì lên trên đó ngồi”. Anh Đức trả lời: “Bây giờ lỡ có các bạn ủng hộ em rồi thì thôi em nhường anh lên trên đó”.


    Ngồi ghế chủ tọa, Vân Sơn nhắc khéo Hồng Đào: “Đêm nay em ngồi xa anh quá”. Thanh Duy liền minh họa “trớt quớt” : “Tận ngay trước mắt mà cách xa ngàn phút giây, ngồi kề bên Minh mà vẫn không chạm cánh tay”. Vân Sơn lập tức đi lại gần Thanh Duy: “Em thấy anh xa em quá đúng hong, vậy thôi để lại đứng cạnh…chị Đào”.

    Danh hài không quên dặn dò Hồng Đào: “Bình thường hai anh em mình ngồi kế nhau tung hứng diễn đúng không, bữa nay anh ở xa em quá nhưng anh hứa, anh không bao giờ cho em đóng vai vợ Quang Minh”. Nhưng ngay sau đó Vân Sơn liền “tố” bạn già Quang Minh “ổng kêu tui làm vậy đó”.



    Với nhiệm vụ hát chào đón khách mời Khả Như, Thanh Duy không ngần ngại “bêu xấu” cô em thân thiết “tài năng nói nhiệu, giọng cười em rất to”, “nụ cười đặc biệt ấy không ai chịu được”. “nói liên tục không thể nào chen vô”. Hâm mộ Khả Như, Thanh Duy còn “hình em tôi dán trên tường, tên treo đầu giường”. Khả Như cười minh họa khiến Thanh Duy “tự nhiên muốn phát điên”. Anh chàng thổ lộ “tay tôi run đây nè, nhạc đánh rất hay nhưng không thể nào tôi hát”.



    Trong tập phát sóng này, 5 nghệ sĩ cùng khách mời Khả Như sẽ trải qua các thử thách Đứng ngồi quỳ – Ông chủ keo kiệt, Hát “Sau tất cả” cover, Nhìn đoán diễn, Đôi tay kì diệu – Điệp viên không không thấy, Đạo cụ đặc  biệt – Chú vẹt thông minh.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]T62R3XPJpq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-8-van-son-hong-dao-dong-loat-roi-nuoc-mat-vi-me-a145508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan