+Aa-
    Zalo

    Bi kịch người vợ trẻ xin cho chồng được chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy chồng luôn phải sống trong trạng thái hôn mê sâu và chỉ nằm một chỗ hơn 1 năm sau tai nạn, người vợ đã đề nghị cho anh chấm dứt điều trị.

    (ĐSPL) – Thấy chồng luôn phải sống trong trạng thái hôn mê sâu và chỉ nằm một chỗ hơn 1 năm sau tai nạn, người vợ đã đề nghị cho anh chấm dứt điều trị.

    Cô Lindsey Briggs nói trong một phiên điều trần tại Tòa án Manchester rằng, chồng của cô, cựu sĩ quan cảnh sát và chiến tranh vùng vịnh kỳ, anh Paul Briggs đã không thể nhận ra cô hay con gái năm tuổi của họ Ella kể từ khi tai nạn xảy ra vào tháng 7/2015.


    [poll3]90[/poll3]

    "Điều quan trọng nhất với anh ấy là tự do”, bà Briggs nói. "Anh là con người sống cho thời điểm hiện tại. Anh là một người cha yêu thương con gái mình, anh luôn muốn mang lại cho con gái của mình được hạnh phúc."

    Conrad Hallin, đại diện Trung tâm Walton NHS Foundation Trust và Wirral, cho biết các bác sĩ đã nhận thấy một số dấu hiệu cải thiện trong tình trạng bệnh của anh.

    Nhưng các chuyên gia y tế dự đoán rằng ngay cả trong trường hợp tốt nhất, não của Briggs sẽ vẫn còn nặng nề và bị vô hiệu hóa, nghĩa là anh vĩnh viễn phải sống trong trạng thái thực vật.


    Bà Briggs cho biết: "Tôi nghĩ rằng anh ấy luôn cảm thấy như đang bị tra tấn, giống như địa ngục, mà tất cả mọi thứ anh ấy từng tin vào và sống vì nó đã rời bỏ anh khiến anh ấy sống không có lý do”. Cô nói khi cô nhìn vào mắt anh, cô thấy rằng: “Tốt nhất, nến không có gì ở đó, hoặc ít nhất là bớt đi đau khổ”.

    Khi được hỏi những gì chồng mình có thể nghĩ về tình trạng của mình bây giờ, cô nói: "Nếu anh có thể nghĩ ra tình trạng của mình, tôi nghĩ anh ấy sẽ thấy thật tồi tệ, tồi tệ cho con gái của mình khi con bé sẽ luôn sợ hãi anh.."

    Mẹ của Briggs, bà Jan, nói với các buổi điều trần rằng bà đã đến thăm con trai ở bệnh viện ít nhất hai lần một tuần. Nhưng bà cũng cho biết thêm: "Mỗi lần tôi nhìn thấy Paul, tôi không thể không nghĩ về thằng bé trước kia… Tôi hi vọng rằng nó có thể nhận ra tôi hoặc có bất kỳ một phản ứng gì đó, nhưng đó chỉ là hi vọng mà thôi, vì tôi biết nó sẽ khó xảy ra.

    Tôi không muốn con trai phải chịu đựng thêm nữa."

    Được biết, Briggs, 43 tuổi, một cảnh sát đã suýt chết và rơi vào tình trạng hôn mê khi chiếc xe máy của anh này va chạm với xe của bà Chelsea Rowe,  26 tuổi trong vụ tai nạn thảm khốc trên cầu vượt Birkenhead, Merseyside, Liverpool (Anh) cách đây 17 tháng. Bà Chelsea Rowe, 26 tuổi, đã bị kết án 12 tháng tù sau khi thừa nhận đã lái xe ẩu, gây tai nạn và thương tích nguy hiểm cho Briggs.

    Phiên tòa xem xét trường hợp của Briggs dự kiến ​​sẽ kéo dài bốn ngày.

    MỸ AN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]zHKH0iPHom[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-nguoi-vo-tre-xin-cho-chong-duoc-chet-a172111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan