+Aa-
    Zalo

    Bị khinh thường "lớn tuổi mà vẫn độc thân", người đàn ông có hành động gây sốc

    (ĐS&PL) - Người đàn ông cho biết, do đã lớn tuổi nhưng vẫn độc thân nên thường xuyên bị người dân trong thôn chế giễu, từ đó nảy sinh tâm lý bất mãn và muốn trả thù.

    Vào ngày 29/9, Công an quận Kế Châu, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc đã thông báo việc bắt giữ một nghi phạm họ Vương, chủ cửa hàng tạp hóa 39 tuổi, do nghi ngờ đã tiêm thuốc diệt chuột vào đồ ăn vặt bày bán trong cửa hàng của mình, gây ngộ độc cho nhiều người.

    Trước đó, vào ngày 11/9, một người dân tại quận Kế Châu đã báo cáo với cơ quan công an về việc bị ngộ độc thực phẩm. Người này cho biết bị chảy máu mũi sau khi ăn que cay tẩm gia vị. Kết quả kiểm tra cho thấy trong máu của nạn nhân và trong que cay đều có chứa thành phần thuốc diệt chuột. Sau đó, cảnh sát tiếp tục nhận được nhiều báo cáo tương tự từ những nạn nhân khác.

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định Vương, sống tại quận Kế Châu, đã mua thuốc diệt chuột từ chợ trước khi vụ việc xảy ra. Vương đã sử dụng ống tiêm để nhiều lần tiêm chất độc vào các gói que cay tẩm gia vị bày bán trong chính cửa hàng của mình. Tại nơi ở của Vương, cảnh sát đã thu giữ các công cụ phạm tội gồm ống tiêm và phần thuốc diệt chuột còn sót lại.

    Vương đã sử dụng ống tiêm để nhiều lần tiêm chất độc vào các gói que cay tẩm gia vị bày bán trong chính cửa hàng của mình. Ảnh minh họa.

    Vương đã sử dụng ống tiêm để nhiều lần tiêm chất độc vào các gói que cay tẩm gia vị bày bán trong chính cửa hàng của mình. Ảnh minh họa.

    Trong quá trình thẩm vấn, Vương thừa nhận hành vi của mình. Anh ta khai rằng do đã lớn tuổi nhưng vẫn độc thân nên thường xuyên bị người dân trong thôn chế giễu, từ đó nảy sinh tâm lý bất mãn và muốn trả thù.

    Hiện tại, Vương đã bị tạm giữ hình sự và vụ việc đang tiếp tục được điều tra thêm. Toàn bộ thực phẩm có độc liên quan đến vụ án đã được thu hồi và niêm phong. Những người bị ngộ độc đã được điều trị kịp thời và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

    Trước đó, vào năm 2018, quá tức giận vì những lời chế nhạo làn da đen sạm và khả năng nấu nướng của mình, một người phụ nữ Ấn Độ đã quyết định đầu độc cả một bữa tiệc hơn 120 người, trong đó có cả trẻ em.

    Được biết, sau khi lấy chồng 2 năm trước, cô Pragya Survase thường bị chê bai vì làn da đen sạm và khả năng nấu nướng kém. Người phụ nữ này liền nuôi lòng hận thù gia đình và họ hàng rồi quyết định ra tay giết họ. Khi được mời đến tiệc tân gia của nhà họ hàng, cô ta cảm thấy đây là một cơ hội tốt nên tham dự và bỏ độc vào thức ăn. 5 nạn nhân tử vong bao gồm 4 trẻ em từ 7 đến 13 tuổi và một người đàn ông 53 tuổi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-khinh-thuong-lon-tuoi-ma-van-oc-than-nguoi-an-ong-co-hanh-ong-gay-soc-a469595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan