+Aa-
    Zalo

    Bị cướp khi tâm sự với bạn gái ở công viên lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi đang ngồi tâm sự với bạn gái, anh Tr. bị nhóm đối tượng ập đến dùng dao đe dọa cướp điện thoại, đồng hồ và tiền.

    (ĐSPL) - Trong khi đang ngồi tâm sự với bạn gái, anh Tr. bị nhóm đối tượng ập đến dùng dao đe dọa cướp điện thoại, đồng hồ và tiền.

    Theo tin từ báo Đà Nẵng, chiều 18-10, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) cho biết, đã bắt giữ 3 đối tượng và hiện đang hoàn tất hồ sơ chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Sơn Trà để tiếp tục làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Các đối tượng gồm: Phan Văn Kiệm (17 tuổi, trú phường Phước Mỹ); Nguyễn Minh Tú (19 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông) và Lê Văn Hậu (16 tuổi, trú phường An Hải Bắc, cùng quận Sơn Trà).

    Ba đối tượng từ phải qua: Kiệm, Hậu và Tú

    Nguồn tin từ báo Pháp luật TP. HCM cho hay, vào rạng sáng cùng ngày, anh Đoàn Minh Tr. ngồi tâm sự với bạn gái tại Công viên Trần Hưng Đạo (thuộc địa bàn phường An Hải Bắc) thì bị một nhóm đối tượng mang theo hai con dao Thái lan đến đe dọa. Chúng yêu cầu anh Tr. "giao nộp" một điện thoại iPhone 6, đồng hồ đeo tay và khoảng 150.000 đồng. Sau khi gây án, nhóm này lên xe bỏ chạy. Anh Tr. đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

    Qua truy xét, sàng lọc đối tượng, Công an phường An Hải Bắc đã mời ba thanh niên đến trụ sở và họ khai nhận thực hiện hành vi phạm tội của mình. 

    Hiện vụ việc đã được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà tiếp tục làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]c8mTfbCbEh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuop-khi-tam-su-voi-ban-gai-o-cong-vien-luc-rang-sang-a115507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.