+Aa-
    Zalo

    Bỉ: Bệnh nhân đầu tiên dương tính chủng virus corona mới dù không có triệu chứng phát bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh nhân người Bỉ trở về từ Vũ Hán có kết quả xét nghiệm dương tính với nCov nhưng vẫn khỏe mạnh và không có biểu hiện phát bệnh.

    Bệnh nhân người Bỉ trở về từ Vũ Hán có kết quả xét nghiệm dương tính với nCov nhưng vẫn khỏe mạnh và không có biểu hiện phát bệnh.

    Virus corona đã lây lan ra gần 30 quốc và các vùng lãnh thổ trên thế giới. Ảnh: CGTN

    Thời báo Hoàn Cầu đưa tin tức mới nhất từ "The Guardian" của Anh vào ngày hôm nay (4/2) cho biết, Bộ Y tế Bỉ xác nhận một nữ công dân của nước này có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng virus corona mới và người này vừa trở về từ Vũ Hán vào ngày 2/2.

    Bộ Y tế Bỉ cho biết: "Người bị xét nghiệm dương tính vẫn khỏe mạnh và đến thời điểm này không có biểu hiện phát bệnh. Cô ấy đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học Saint Pierre ở Brussels. Bệnh viện này có chuyên môn và sự hỗ trợ cần thiết để đạt được sự chăm sóc tốt nhất có thể."

    Bộ Y tế Bỉ cũng cho biết đi cùng chuyến bay với ca nhiễm trên còn có 9 người Bỉ khác. 8 người này cũng đã được làm xét nghiệm tại một bệnh viện ở Brussels và đều âm tính.

    Tính đến thời điểm 14h ngày 4/2, ít nhất 20.622 trường hợp nhiễm virus corona đã được ghi nhận trên toàn thế giới.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-benh-nhan-dau-tien-duong-tinh-chung-virus-corona-moi-du-khong-co-trieu-chung-phat-benh-a310329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan