+Aa-
    Zalo

    Bé trai 18 tháng tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - .Vừa đưa con trai 18 tháng tuổi đến lớp được không lâu, gia đình ngã quỵ khi nhận được tin báo cháu bé bị ngã xuống mương nước phía sau trường.

    Vừa đưa con trai 18 tháng tuổi đến lớp được không lâu, gia đình ngã quỵ khi nhận được tin báo cháu bé bị ngã xuống mương nước phía sau trường.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 15/4, Công an huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi mở rộng điều tra nguyên nhân khiến bé trai Phạm Quốc V. (18 tháng tuổi, ngụ thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà) tử vong.

    Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, người thân đưa bé V. đến trường mầm non Kim Phước ở thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà. Đây cũng là ngày đầu tiên cháu V. đi học. Đến khoảng 10h, gia đình bất ngờ nghe các giáo viên điện thoại báo tin cháu bị rơi xuống mương nước phía sau trường.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân và các giáo viên trường mầm non đưa bé V. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi nhưng sau đó cháu đã tử vong.

    Trường mầm non tư thục Kim Phước - nơi bé V. bị tử vong - Ảnh: báo Dân Việt

    Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Hồng Long, Chủ tịch UBND xã Tịnh Hà cho biết thêm, trong ngày đầu tiên được cha mẹ đưa đến trường gửi, cháu V. không may rơi xuống mương chết đuối. Các cô giáo mầm non không phát hiện thấy cháu trong lớp liền đổ xô đi tìm nhưng không thấy. Trong lúc hoảng hốt, trường đã nhờ Đài truyền thanh xã Tịnh Hà thông báo trên loa phát thanh kêu gọi người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

    Đến 10h cùng ngày, các giáo viên phát hiện thi thể cháu trai này nổi dưới mương nước phía sau trường. Trước sự việc đau lòng, thân nhân gia đình cháu V. quá đau đớn đã ngất xỉu phải cấp cứu.

    Báo Dân Trí đưa tin, điểm trường Mầm non Kim Phước được xây dựng khá khang trang trên diện tích 300 m2 với hàng trăm cháu đang theo học. Phía sau điểm trường này là đồng ruộng nên có một mương dẫn nước phục vụ tưới tiêu. Điểm trường này được ngăn cách với khu vực mương nước bằng một cánh cửa nhỏ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Sơn Tịnh đã tiếp cận bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-18-thang-tuoi-tu-vong-trong-ngay-dau-den-lop-a187380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan