+Aa-
    Zalo

    Bế tắc vì quá yêu người bạn trai vũ phu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi thấy tuyệt vọng với tình cảm của mình, anh lại cầu xin tôi tha thứ, anh giải thích và anh lại ân cần với tôi khiến tôi mủi lòng.

    Tôi thấy tuyệt vọng với tình cảm của mình, anh cầu xin tôi tha thứ, anh giải thích và anh lại ân cần với tôi khiến tôi mủi lòng.

    Tôi 24 tuổi, tôi làm nhân viên văn phòng. Bạn trai tôi 28 tuổi, anh làm huấn luyện viên thể hình. 
    Vì một số lý do nên chúng tôi đã chuyển về cùng chung sống, hai bên gia đình đều biết và mong muốn chúng tôi nhanh chóng kết hôn. Vì mới đi làm chưa được bao lâu nên tôi khá bận rộn, có những ngày tôi phải ôm thêm công việc về nhà để làm đến gần sáng. 

    Những ngày như thế anh sẽ đi chợ, nấu cơm giúp tôi. Vài tháng đầu tiên sống cùng anh tôi thấy yên tâm, khi mà anh chu đáo và biết giúp đỡ tôi, dù anh cũng khá bận rộn.

    Tôi dành quá nhiều tình cảm cho người bạn trai vũ phu. Ảnh minh họa

    Thời gian gần đây, công ty tôi nhiều việc nên tôi thường đi sớm, về muộn. Về đến nhà có đêm tôi vẫn phải làm việc đến 3h sáng mới xong. Anh bắt đầu tỏ ra khó chịu, đêm thấy tôi làm việc anh nhắc tôi đi ngủ không được nên quay ra tỏ thái độ gắt gỏng. Nói tôi không được, anh bỏ ra ngoài đợi đến khi tôi gọi anh mới về.

    Nhiều lần như thế khiến tôi thấy khó chịu vì anh không hiểu cho tôi, nên tôi cứ làm việc còn mặc kệ anh. Anh quay ra lớn tiếng nạt tôi, tôi cũng lớn tiếng nói lại anh, nói tôi không được anh liền lao đến dùng tay đấm lên người tôi. 

    Thế nhưng ngày hôm sau anh lại tỏ ra hối lỗi, xin lỗi, anh nói chỉ vì quá thương tôi nên mới không muốn tôi thức đêm làm việc, anh cảm thấy vô dụng khi không giúp được tôi. Tôi vì yêu anh nên bỏ qua cho anh rất nhiều lần như thế.

    Cho đến một đêm, mọi chuyện lại tiếp tục, lần này anh đánh tôi rất đau, anh bịt miệng để tôi không la lên, khi tôi bỏ chạy anh kéo tôi lại đấm thẳng vào mắt tôi. 

    Ngay ngày hôm sau anh đưa tôi đi kiểm tra, bác sĩ nói một bên mắt tôi bị chấn thương nặng và có khả năng không nhìn thấy gì được nữa. Tôi bị sốc vì nếu một bên mắt tôi không còn nhìn được nữa thì công việc, cuộc sống của tôi không biết sẽ thế nào?

    Tôi thấy tuyệt vọng với tình cảm của mình, anh lại cầu xin tôi tha thứ, anh giải thích và anh lại ân cần với tôi khiến tôi mủi lòng. Tôi hiểu rằng tôi đang dành quá nhiều tình cảm cho anh, nhưng thật sự tôi không biết phải làm thế nào nếu ở bên anh mà hết lần này đến lần khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà anh đánh tôi không thương tiếc.

    Chuyên gia tâm lý Phương Thảo gợi ý: 

    Bạn Thương thân mến, việc bạn nên để tâm nhiều nhất hiện tại là sức khỏe của mình. Bạn nên thăm khám thường xuyên để theo dõi tình hình một bên mắt, bạn hãy nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để tăng khả năng hồi phục mắt nhé.

    Về chuyện tình cảm, bạn trai bạn có phần hơi nóng nảy, một phần là do anh ấy cũng quan tâm bạn nên anh mới có những lời nói hành động như vậy. Bạn hãy nghiêm túc ngồi nói chuyện với anh ấy về chuyện này. Tránh để tình trạng này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần và càng lúc càng tệ hơn. 

    Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chia sẻ với anh ấy về công việc mà bạn làm. Có thể vì bạn quá bận rộn nên anh ấy thấy như bị bạn bỏ rơi, bạn hãy thêm dành chút thời gian để quan tâm đến cảm xúc của anh ấy. Chúc bạn chóng khỏe.

     Thương Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-tac-vi-qua-yeu-nguoi-ban-trai-vu-phu-a231752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan