+Aa-
    Zalo

    Bể nước ở bệnh viện bốc mùi hôi kinh khủng, nhân viên kiểm tra thì phát hiện điều hãi hùng

    (ĐS&PL) - Nhân viên kiểm tra bể chứa sau khi bệnh viện liên tục nhận được phàn nàn về việc nước có mùi hôi kinh khủng, không ngờ phát hiện thứ đáng sợ.

    Trang Daily Mirror mới đây đã đưa tin về một sự việc kinh khủng xảy ra tại Bệnh viện Gampola nằm ở thị trấn Gampola, quận Kandy, Sri Lanka.

    Cụ thể, những người dùng nước trong Bệnh viện Gampola phàn nàn vì nước có mùi hôi vô cùng khó chịu. Sau khi kiểm tra, nhân viên phát hiện thi thể một người đàn ông đã phân hủy bên trong bể nước lớn, sâu hơn 12m của bệnh viện.

    Trả lời phỏng vấn truyền thông, phát ngôn viên của Bệnh viện Gampola cho biết bệnh nhân từng mắc COVID-19 nhưng nhập viện do lên cơn đau tim.

    be nuoc o benh vien boc mui hoi kinh khung nhan vien kiem tra thi phat hien dieu hai hung
    Bệnh viện nơi phát hiện thi thể người trong bể nước.

    “Nạn nhân mắc COVID-19 cách đây 1 tháng nhưng đã hoàn toàn khỏi bệnh. Anh ta được đưa đến Bệnh viện Gampola sau khi lên cơn đau tim. Ngay sau khi nhập viện, bệnh nhân đã được xét nghiệm kháng nguyên, kết quả khẳng định anh ta âm tính với virus SARS-CoV-2”, phát ngôn viên của Bệnh viện Gampola cho hay.

    Ông nói thêm: “Tuy nhiên, nhiều người ở bệnh viện đã sử dụng nước lấy từ bể nước phát hiện thi thể nạn nhân”.

    Khi được hỏi liệu COVID-19 có thể lây lan qua nước dù nạn nhân mắc bệnh và đã khỏi hay không, phát ngôn viên bệnh viện Gampola cho biết virus SARS-CoV-2 không lây qua nước.

    Trong khi đó, ông Nihal Thalduwa – phát ngôn viên của sở Cảnh sát SSP thông tin, nạn nhân là một Trung sĩ thuộc sở Cảnh sát Kotmale, mất tích kể từ hôm anh ta nhập viện, tức ngày 8/9.

    “Ngày 29/10, một đội cảnh sát của chúng tôi đã đến hiện trường sau khi nhận được thông báo có mùi hôi khó chịu bốc ra từ bể nước nơi tìm thấy thi thể người. Nạn nhân được xác định đã tử vong 52 ngày”, ông Nihal Thalduwa nói.

    Tuy nhiên, cảnh sát hiện vẫn chưa xác định được liệu thi thể có phải đã ở trong bể nước 52 ngày hay không.

    Theo ông Nihal, việc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành hôm 30/10 nhưng nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định rõ. Vì thế, mô trong cơ thể nạn nhân được chuyển tới cơ quan phân tích cấp cao hơn để điều tra thêm.

    Cảnh sát hiện cũng đang mở các cuộc điều tra để làm rõ liệu đây là một vụ án mạng hay nạn nhân có ý định tự sát.

    Đinh Kim(Theo Daily Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-nuoc-o-benh-vien-boc-mui-hoi-kinh-khung-nhan-vien-kiem-tra-thi-phat-hien-dieu-hai-hung-a518100.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan