+Aa-
    Zalo

    Bé khỏe – Mẹ vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tình trạng thiếu vi chất vẫn còn phổ biến ở trẻ em Việt Nam và biếng ăn ở trẻ là một hiện tượng thường gặp nhất.

    Hưởng ứng chiến dịch truyền thông “Tuần lễ Dinh dưỡng và Phát triển” do Bộ Y tế phát động từ ngày 16 đến 23 tháng 10 năm 2015, Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe & Đời sống cùng tổ chức Chương trình Ngày hội Dinh Dưỡng với chủ đề “BÉ KHỎE – MẸ VUI” tại TP. Hồ Chí Minh.
    Ban Tổ chức và các khách mời chương trình “Bé khỏe – Mẹ vui”
    Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tình trạng thiếu vi chất vẫn còn phổ biến ở trẻ em Việt Nam. Biếng ăn ở trẻ là một hiện tượng thường gặp và một trong những nguyên nhân chính là lý do tâm lý.
    ThS.BS. Đào Thị Yến Phi chia sẻ về cách tổ chức bữa ăn cho trẻ
    Cha mẹ trực tiếp trao đổi với chuyên gia dinh dưỡng
    Chương trình “Bé khỏe – Mẹ vui” là dịp để các bậc phụ huynh có con nhỏ nâng cao kiến thức trong việc chăm sóc trẻ, đặc biệt là có phương pháp dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ và nhất là biết cách tạo môi trường ăn lý tưởng cho trẻ. Đây cũng là một sân chơi vui nhộn, bổ ích và đầy ý nghĩa cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh.  
    Tiết mục xiếc “nhí”
    Tốp ca Trường Mầm non 19/5 
    Khu vực ghép hình tháp dinh dưỡng
    Khu vực tô màu dinh dưỡng
    Khu vực Bé đua thú vui nhộn

    Trong hành trình hơn 110 năm qua, công ty Mead Johnson luôn giữ vững cam kết sáng tạo nên những sản phẩm dinh dưỡng độc đáo, đáng tin cậy dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau về dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Hiện nay, Mead Johnson có hơn 70 sản phẩm khác nhau và được phân phối tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Mead Johnson luôn nằm trong danh sách sản phẩm dinh dưỡng an toàn và đáng tin cậy dành cho trẻ nhỏ của nhiều bà mẹ.


    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-khoe-me-vui-a115847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.