+Aa-
    Zalo

    Bé gái vừa múa vừa khóc nức nở ngay trên sân khấu khiến ai cũng bật cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười khi chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu và hài hước của cô học trò nhỏ.

    Mỗi tiết mục được biểu diễn trên sân khấu đều được chuẩn bị kỹ càng để không xảy ra bất kỳ sai sót nào. Thế nhưng, những tiết mục của các nhóc tì luôn khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, thậm chí là cười nghiêng ngả vì những khoảnh khắc đáng yêu của những cô nhóc, cậu nhóc trên sân khấu.

    Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh biểu diễn văn nghệ của nhóm các bé gái đã nhận về lượng tương tác khủng với hàng chục nghìn lượt yêu thích, thả tim và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

    be-gai-khoc-nuc-no-tren-san-khau-nhung-van-hoan-thanh-het-bai-mua-khien-cdm-thot-len--qua-dang-yeu---tap-chi-saostar.webm

    Theo như hình ảnh ghi lại, bé gái cùng các bạn của mình được cô giáo trang điểm, cho diện trang phục múa trông rất lộng lẫy, xinh đẹp. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà em liên tục bật khóc nức nở trên sân khấu. Hình ảnh cô nhóc đôi mắt ngấn lệ khiến mọi người vừa thương lại vừa buồn cười. 

    Điều khiến mọi người phải chú ý hơn cả đó chính là, khóc thì khóc nhưng vẫn không quên hoàn thành nhiệm vụ. Bé gái vẫn nhớ rất rõ từng động tác, phối hợp với các bạn xung quanh để thể hiện xong tiết mục của mình. 

    be gai vua khoc vua mua

    Ngay bên dưới đoạn clip, khán giả đã để lại bình luận thích thú vì sự hài hước, đáng yêu trong phần trình diễn của bé gái.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    “Khóc xong vẫn múa đúng nhịp đúng động tác, cưng xỉu”;

    "Chúc mừng em bé đã hoàn thành buổi diễn với thật nhiều sự đáng yêu nha”;

    "Bé cưng dã man luôn. Chúc bé mãi dễ thương, mãi đáng yêu! Ước gì cũng có 1 cô con gái cưng xỉu như thế này";

    "Em bé đáng yêu quá đi, nhờ xem clip của bé mà ngày hôm nay của cô vui vẻ hơn, cám ơn bé nhiều nha. Chúc bé luôn dễ thương như này";

    "Cưng quá là cưng, chúc bé ăn khỏe chóng lớn nhé".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-vua-mua-vua-khoc-nuc-no-ngay-tren-san-khau-khien-ai-cung-bat-cuoi-a557572.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan