+Aa-
    Zalo

    Bé gái phản ứng nhanh như cắt cứu em ngã ngửa trên bậc thềm cao

    (ĐS&PL) - Phản ứng cực nhanh của cô chị khoảng 3 tuổi đã cứu em gái nhỏ thoát khỏi tai nạn nguy hiểm.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại tình huống nguy hiểm khiến người xem được phen hú hồn. Có thể thấy, sự việc xảy ra vào khoảng chiều tối, khi cả nhà đang quây quần ăn cơm ngoài sân. Trong lúc đó, 3 đứa trẻ đang chơi đùa, chạy quanh khu vực sân và bậc thềm của ngôi nhà.

    Một em bé khoảng 2 tuổi ngồi chơi trên bậc thềm cao, do ngồi không vững nên bị mất đà ngã ngửa, lộn xuống bậc thềm tam cấp. May mắn, đúng thời khắc nguy hiểm, chị gái khoảng 3 tuổi đứng phía dưới đã kịp thời đưa tay ra đỡ em.

    Sự việc xảy ra nhanh đến mức người lớn ngồi ăn cơm bên dưới cũng không phản ứng kịp. Mọi người thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô chị đỡ được em.

    be gai phan ung nhanh nhu cat cuu em nga ngua tren bac them cao

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn bình luận. Mọi người đều dành lời khen cho phản xạ nhanh như cắt của cô chị, cứu em thoát khỏi cú ngã nguy hiểm.

    “Người lớn ngồi dưới không chịu để ý đến con gì cả, để bé chạy nhảy, đùa nghịch nguy hiểm như vậy mà cũng yên tâm được”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: "Phản xạ của cô chị tuyệt vời thật. Nếu không thì không biết bé em sẽ thế nào luôn".

    Có người lại khuyên: "Nhìn mấy tình huống này đau tim quá. Nhà có trẻ nhỏ thì người lớn cũng nên quan tâm để mắt đến con. Không đến lúc hối hận cũng không kịp".

    Cách đây không lâu, đoạn video ghi cảnh bé trai khoảng 3 tuổi cứu cậu em sắp rơi từ sofa xuống nền nhà cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy thót tim khi chứng kiến cảnh cậu em sắp ngã từ trên sofa xuống nền nhà, đồng thời dành lời khen cho phản ứng của cậu anh.

    Đoạn video cho thấy trong lúc chơi cùng em trai trên ghế sofa, cậu bé phát hiện em lật người và sắp rơi khỏi ghế nên lập tức nắm lấy chiếc áo của em. Tiếp đó, bé trai đưa tay đỡ đầu em rồi từ từ hạ nhẹ em xuống nền nhà nhằm hạn chế lực tiếp đất và nguy cơ chấn thương.

    Phản ứng nhanh nhạy của bé trai 3 tuổi đã giúp em trai “an toàn hạ cánh” thay vì bị đập mạnh xuống sàn. Toàn bộ sự việc nói trên đã được camera an ninh trong nhà ghi lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-phan-ung-nhanh-nhu-cat-cuu-em-nga-ngua-tren-bac-them-cao-a553218.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan