+Aa-
    Zalo

    Bé gái 8 tuổi bị sát hại tàn nhẫn, cảnh sát chỉ ra hung thủ không hề xa lạ khiến gia đình uất nghẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã tìm thấy thi thể bé gái sau 10 ngày mất tích tại khu vực gần trường học.

    Tại Trung Quốc, một vụ án giết người xảy ra thời gian gần đây khiến dư luận nước này một phen "sục sôi".

    Bé gái Tiểu Tuyết (tên đã được thay đổi) là học sinh lớp 1 tại Kim Hải, thành phố Tất Tiết, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Ngày 25/4, ông bà cô bé đợi mãi nhưng không thấy cháu gái quay về. Lo sợ cô bé gặp chuyện chẳng lành, gia đình Tiểu Tuyết đã vội vã chạy đến sở cảnh sát báo án.

    be gai 8 tuoi bi sat hai 1
    Cô bé Tiểu Tuyết mất tích ngay sau giờ học.

    Bình thường Tiểu Tuyết sống cùng ông bà nội do bố mẹ phải đi làm xa. Hôm xảy ra sự việc, ông bà cô bé không đến trường đón do có việc đột xuất, không ngờ rằng, từ đó cô bé cũng không thể trở về nhà được nữa.

    Đến ngày 4/5, cảnh sát thông báo tin buồn rằng họ đã tìm thấy thi thể Tiểu Tuyết trong khu vực gần trường học. Trên người cô bé có vô vàn những vết thương khủng khiếp. Tiếng sét ngang tai khiến cả gia đình cô bé suy sụp toàn hoàn.

    Sau quá trình điều tra sẻ kẻ sát nhân, cảnh sát Kim Hải đã thành công bắt giữ được nghi phạm trong vụ sát hại bé Tiểu Tuyết. Kẻ này không ai khác chính là một người sống ngay trong khu dân cư với gia đình nạn nhân. Được biết, hắn ta là kẻ không ra gì, thường hay chọc ghẹo phụ nữ trong khu phố. Tên này đã có 3 con gái, năm ngoái vợ hắn đã bỏ đi do không chịu được sự bạo hành của chồng.

    Điều đáng nói là gia đình Tiểu Tuyết và gã sát nhân không hề có chút liên hệ nào, đương nhiên không thể xảy ra mâu thuẫn trước đó, họ không thể lý giải được vì sao hắn có thể ra tay tàn bạo với cô bé như vậy.

    be gai 8 tuoi bi sat hai 3
    Hình ảnh cuối cùng của cô bé được camera ghi lại.

    Anh Hoàng - bố của Tiểu Tuyết phẫn nộ chia sẻ với truyền thông: "Tôi hy vọng tên hung thủ phải bị trừng trị thích đáng. Hắn phải bị tử hình để không còn gây hại cho cộng đồng nữa".

    Hiện thi thể của cô bé tội nghiệp vẫn đang được đặt ở nhà tang lễ và cảnh sát vẫn đang tiến hành cuộc điều tra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-8-tuoi-bi-sat-hai-tan-nhan-canh-sat-chi-ra-hung-thu-khong-he-xa-la-a500951.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan