+Aa-
    Zalo

    Bé gái 6 tuổi phải khâu 1.000 mũi, không thể cười trở lại vì bị chó pitbull tấn công

    (ĐS&PL) - Khuôn mặt của bé gái 6 tuổi thương tích nghiêm trọng sau khi bị chó pitbull tấn công, khiến em không bao giờ có thể nở nụ cười được nữa.

    Theo The Sun, Lily Norton (6 tuổi, ở Maine, Mỹ) phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp kéo dài 11 tiếng tại Boston, khâu 1.000 mũi kéo dài từ dưới mắt đến tận trên cổ họng. CJ Pitcher – một người bạn của gia đình, cũng là người đứng ra kêu gọi gây quỹ cho bé gái chia sẻ, các bác sĩ của Lily nói rằng cô bé không thể cười như trước do chấn thương.

    “Tuyến nước bọt của Lily không hoạt động, các cơ quanh miệng cũng bị cứng đờ. Các bác sĩ thông báo con bé sẽ không thể cười được nữa”, CJ Pitcher nói. Theo Pitcher, Lily sẽ được tiêm thuốc an thần trong ít nhất 1 tuần để ngăn cô bé gãi vào mặt.

    Trong khi đó, chị Dorothy Norton – mẹ của Lily nói với News Center Maine rằng, cô bé sẽ cần dùng thêm một ống thở bên cạnh việc tiêm thuốc an thần. “Con gái tôi vẫn còn hôn mê vì vẫn đang phải sử dụng ống thở, ngoại trừ việc đó thì trông con bé rất tốt”, chị Dorothy nói.

    be gai 6 tuoi phai khau 1000 mui khong the cuoi tro lai vi bi cho pitbull tan cong
    Chấn thương nghiêm trọng khi bị chó pitbull tấn công khiến bé gái không thể cười được nữa.

    Được biết, Lily gặp tai nạn khi đang chơi tại nhà bạn vào ngày 18/2 vừa qua và mẹ của người bạn được cho là đang trông chừng chú chó pitbull vào thời điểm đó.

    “Hai đứa trẻ định chơi board game nên con gái tôi ngồi xuống bàn, còn người bạn đi lấy bài. Ngay khi bạn của Lily bước vào phòng, con bé đã hét lớn gọi mẹ vì thấy con chó lao đang tấn công con gái tôi”, chị Dorothy kể lại.

    Mẹ của người bạn vội vàng đưa Lily đến bệnh viện ở gần, sau đó cô bé được trực thăng y tế chở đến Bệnh viện Nhi đồng Boston.

    Chị Dorothy tâm sự: “Lily vô cùng năng động và thích được ra ngoài. Con bé không hề ghét tất cả những con chó, ít nhất đó là những gì con bé nói với tôi. Thế nhưng, có lẽ sự việc xảy ra sẽ khiến con bị ám ảnh mãi mãi”.

    Dexter Bridges – sĩ quan kiêm nhân viên kiểm soát động vật của thị trấn Chesterville (Maine) cho biết vụ tấn công vẫn đang được điều tra.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-6-tuoi-phai-khau-1-000-mui-khong-the-cuoi-tro-lai-vi-bi-cho-pitbull-tan-cong-a567230.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan