+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức nói gì về nghi án Công Phượng gian lận tuổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bầu Đức khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào tuổi thật của Công Phượng và không hề bận tâm tới tin đồn cho rằng đội trưởng của U19 Việt Nam gian lận tuổi.

    (ĐSPL) – Bầu Đức khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào tuổi thật của Công Phượng và không hề bận tâm tới tin đồn cho rằng đội trưởng của U19 Việt Nam gian lận tuổi.
    "Tôi chỉ mới nghe qua thông tin này nhưng không quan tâm. Ai nghi ngờ cứ về quê của Công Phượng mà xác minh", bầu Đức đã chia sẻ trên VnExpress sau khi xuất hiện một số thông tin cho rằng Công Phượng sinh năm 1993 chứ không phải 1995 như trong giấy khai sinh.
     Công Phượng và mẹ (Ảnh: Thanh niên).
    "Tám năm trước, Công Phượng từ Nghệ An vào Học viện dự thi và trúng tuyển. Chúng tôi hoàn toàn làm đúng quy trình. Các ứng viên mang hồ sơ đến nộp và ai có năm sinh phù hợp thì chúng tôi nhận. Chúng tôi không thể làm giả hồ sơ cho bất kỳ ai. Còn việc họ có làm giả hay không thì ai quan tâm hãy đi hỏi chính quyền địa phương", ông chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết thêm.
    Với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam và U19 HAGL suốt 1 năm qua, Công Phượng nhận được sự quan tâm, săn đón đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. "Công Phượng bây giờ nổi tiếng quá rồi, đi đâu cũng bị soi mói và việc bị nghi ngờ gian lận tuổi cũng không có gì lạ", ông chủ của CLB HALG tỏ ra bình thản.
    Trước đó bố mẹ của Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa cũng lên tiếng phủ nhận việc con trai mình đã 21 tuổi như một số người đặt điều. "Con trai tôi sinh vào tháng 1 năm 1995, năm nay nó 19 tuổi. Khi ấy quê tôi còn nghèo lắm, điều kiện sống khó khăn, cơm lo ăn từng bữa nên hàng xóm cũng ít để ý đến nhau. Gia đình tôi sinh Công Phượng và tự đỡ cháu khi chào đời chứ không có điều kiện đi trạm y tế gì hết", Ông Bảy khẳng định. Hiện thủ quân của U19 Việt Nam đã kết thúc kỳ nghỉ tại nhà sớm hơn dự kiến để di chuyển vào Đồng Nai thăm chị gái trước khi tập trung trong cùng U19 HAGL.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-noi-gi-ve-nghi-an-cong-phuong-gian-lan-tuoi-a68121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan