+Aa-
    Zalo

    Bản tin ngày 8/11: Bayern giành hàng với M.U, Mou dẫn dắt Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mourinho dẫn dắt Barca, Chelsea đón tin vui trước đại chiến, M.U muốn tái hợp Vidic… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 8/11.

    (ĐSPL) - Mourinho dẫn dắt Barca, Chelsea đón tin vui trước đại chiến, M.U muốn tái hợp Vidic… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 8/11.

    Bayern giành hàng với M.U. Tham vọng chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao của MU đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khi Bayern vừa nhảy vào cuộc đua sở hữu ngôi sao 27 tuổi người Bồ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trong quá khứ Hùm xám không ít lần đánh bại M.U ở các cuộc đua giành chũ ký của các ngôi sao.

    Mourinho dẫn dắt Barca. Cựu Chủ tịch Barca, Laporta mới đây vừa đưa ra tuyên bố gây sốc khi nói rằng nếu đắc cử ghế chủ tịch đội bóng xứ Catalan ở nhiệm kỳ tới, ông sẽ đưa HLV Jose Mourinho, người đang dẫn dắt Chelsea về làm việc tại sân Nou Camp.

     Vidic sẽ trở lại M.U?
    M.U muốn tái hợp Vidic. Tin tức được đăng tải trên tờ Daily Express cho hay M.U muốn tái ký hợp đồng với trung vệ Nemanja Vidic vào tháng 1 tới. Mùa hè vừa qua ngôi sao người Serbia đã gia nhập Inter Milan theo hợp đồng chuyền nhượng tự do.
    Chelsea đón tin vui trước đại chiến. Trước cuộc đối đầu với Liverpool tại vòng 11, Chelsea đã liên tiếp đón nhận tin vui khi 3 cầu thủ trụ cột của họ gồm Loic Remy, Cesar Azpilicueta và John Obi Mikel đã sẵn sàng “tái xuất” sân cỏ sau một thời gian vắng mặt.
    Man City nhận hung tin. Trung vệ Vincent Kompany của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới và không thể dự trận đấu với QPR do chấn thương bắp chân. Đây thực sự là tin rất buồn với đội chủ sân Etihad bởi vai trò của cầu thủ người Bỉ ở hàng phòng ngự là không thể thay thế.
    Avram Grant trở thành HLV trưởng ĐT Ghana. Cựu HLV Chelsea, Avram Grant vừa chính thức nhận lời làm HLV trưởng ĐTQG Ghana. Nhiệm vụ của nhà cầm quân 59 tuổi này sẽ là giúp “Những ngôi sao đen” thi đấu tốt ở CAN 2015. Trước khi nhận lời dẫn dắt ĐT Ghana, Avram Grant đã đảm nhiệm vai trò Giám đốc Kỹ thuật tại CLB BEC Tero Sasana (Thái Lan).
    Bản tin sáng 8/11: M.U sắp tái hợp Vidic, Man City nhận hung tin
    Andeson Talisca lọt tầm ngắm Chelsea.
    Chelsea vung tiền mua sao trẻ. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Chelsea sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ Andeson Talisca của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa hẻ 2015. Ngoài Chelsea, ngôi sao 20 tuổi người Brazil cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U và Arsenal.
    Pellegrini vẫn coi trọng Toure. HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định, không có chuyện ông cảm thấy thất vọng trước những màn diễn của Yaya Toure thời gian qua. Nhà cầm quân người Chile khẳng định, Toure vẫn là một nhân tố quan trọng của Man City.
    Arsenal trói chặt Campbell. Trước sự săn đón mà những AC Milan, Galatasaray và Olympiakos dành cho tiền đạo Joel Campbell, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông không có ý định để tiền đạo người Costa Rica ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-ngay-811-bayern-gianh-hang-voi-mu-mou-dan-dat-barca-a68065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan