+Aa-
    Zalo

    Bất thường bé hai đầu được sinh ra tại Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các thước phim về một em bé sơ sinh có hai đầu được đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội thu hút sự chú ý của mọi người.

    (ĐSPL) - Các thước phim về một em bé sơ sinh có hai đầu được đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội bởi các thành viên trong gia đình khiến cho thấy chính họ cũng không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt mình.

    Một đoạn phim được phát trực tuyến đã ghi lại hình ảnh của một em bé sơ sinh với hai đầu. Các quan chức Nhà nước đã xác nhận sự ra đời kỳ lạ của em bé này sau khi một đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội.


    Clip đã được đăng tải trên internet bởi chính những người thân trong gia đình em bé và họ hoàn toàn bất ngờ trước những gì mình đã nhìn thấy.

    Đoạn phim cho thấy em bé sơ sinh đó đã khóc ngay khi vừa chào đời và đang nằm trong đôi bàn tay của bác sĩ, với ống dẫn ở mũi.

    Tuy nhiên, các nhà chức trách từ chối thông tin chi tiết về trường hợp hi hữu này, họ chỉ khẳng định rằng người mẹ đã không biết trước tình trạng này của em bé, và hiện tại cặp song sinh người Thái Lan đang được giữ lại ở bệnh viện để theo dõi.

    Các bác sĩ đang cố gắng tìm kiếm một “kế hoạch cho tương lai” của em bé.

    Đây là một trong những trường hợp rất hiếm khi xảy ra, gần đây nhất là trường hợp em bé hai đầu được sinh ra tại thành phố Ciudad Juarez, bang phía bắc miền trung Mexico Chihuahua.

    Theo Mirror 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thuong-be-hai-dau-duoc-sinh-ra-tai-thai-lan-a177824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan