+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên 23 tuổi thực hiện nhiều vụ cướp nhằm vào phụ nữ trẻ, bắt nạn nhân cởi đồ

    (ĐS&PL) - Mới đây, công an TP Đà Nẵng đã tiến hành bắt giữ nghi phạm thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp, nạn nhân đều là các cô gái trẻ. Điều đáng nói, khi thực hiện hành vi cướp, đối tượng còn yêu cầu nạn nhân cởi đồ, chụp ảnh khỏa thân với ý định thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Tin từ Cổng thông tin Công an TP Đà Nẵng cho biết, mới đây, đơn vị đã bắt giữ đối tượng dùng hung khí đe dọa nạn nhân và gây ra 2 vụ cướp tài sản vào rạng sáng các ngày 29 và 30/11 tại quận Ngũ Hành Sơn và Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

    Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Hữu Hoàng Phong (23 tuổi, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng). Tại cơ quan điều tra, Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi, khẳng định bản thân chính là người thực hiện 2 vụ cướp nói trên.

    Phong khai do làm nghề lao động tự do và cần tiền tiêu xài nên đã “làm liều” bằng cách sử dụng dao khống chế, đe dọa, chiếm đoạt tài sản các nạn nhân.

    khong che doi tuong thuc hien nhieu vu cuop nham vao phu nu tre cung y dinh thuc hien hanh vi doi bai
    Đối tượng Phong bị lực lượng chức năng khống chế. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Theo Dân trí đưa tin, trước đó, khoảng 2h30 ngày 29/11, một phụ nữ 22 tuổi (quê Quảng Trị) đi làm về đến phòng trọ tại quận Thanh Khê thì bị một nam thanh niên xông đến kề dao vào cổ, cướp tài sản. Khi nạn nhân nói không có tiền, đối tượng buộc nạn nhân mở ứng dụng ngân hàng trên điện thoại để chuyển 1,2 triệu đồng có trong tài khoản nạn nhân vào tài khoản của mình, sau đó cướp luôn chiếc điện thoại.

    Trong lúc công an đang truy tìm thủ phạm, lúc 12h25 tối 30/11, một nạn nhân nữ 29 tuổi (quê Đắk Lắk) đi làm về đến nhà trọ tại phường Mỹ An, cũng bị một nam thanh niên mặc đồ đen, bịt mặt, dùng dao khống chế cướp 7,7 triệu đồng trong túi và tài khoản ngân hàng.

    Chưa dừng lại ở đó, nghi phạm còn bắt nữ nạn nhân cởi hết quần áo để chụp ảnh và định thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Rất may mắn, nạn nhân chống trả quyết liệt, lợi dụng lúc kẻ cướp sơ hở đã giật được dao và làm nghi phạm bị thương ở bàn tay, rồi bỏ chạy.

    Nguồn tin từ cơ quan công an, ngay sau khi tiếp nhận tin báo của nạn nhân, nhận thấy đây là sự việc rất nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh trật tự, gây hoang mang, lo lắng, bất an trong Nhân dân; Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tập trung xác minh, thu thập thông tin có liên quan đến đối tượng.

    Đặc biệt là đã kịp thời cảnh báo về phương thức, thủ đoạn, đặc điểm nhận dạng của đối tượng để Nhân dân phòng ngừa, tố giác tội phạm. Kết quả, đến 15h30 ngày 01/12, tức chưa đầy 40 giờ sau khi gây án lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Phong.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-23-tuoi-thuc-hien-nhieu-vu-cuop-nham-vao-phu-nu-tre-bat-nan-nhan-coi-do-a601905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan