+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam bố vác súng AK doạ con dâu ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Bực tức vì cho rằng con dâu hỗn láo với bố mẹ chồng, ông Quý đã lấy một khẩu súng AK, bên trong có 20 viên đạn ra đe doạ.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 19/9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đặng Thanh Quý (SN 1958, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h30 ngày 9/9, giữa vợ chồng ông Quý và người con dâu xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Bực tức vì cho rằng con dâu hỗn láo với bố mẹ chồng, ông Quý đã lấy một khẩu súng AK, bên trong có 20 viên đạn ra đe doạ.

    Khẩu súng AK, bên trong có 20 viên đạn. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.

    Khẩu súng AK, bên trong có 20 viên đạn. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.

    Người con dâu sợ hãi bỏ chạy và đến cơ quan Công an trình báo. Công an huyện Cư Kuin đã triển khai lực lượng đến nhà đối tượng Quý. Tại đây, đối tượng Quý đã tự nguyện giao nộp khẩu súng trên cùng 20 viên đạn.

    Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Quý, công an đã thu giữ thêm 2 khẩu súng có gắn hộp tiếp đạn, bên trong có tổng cộng 14 viên đạn, theo báo Pháp luật Việt Nam.

    2 khẩu súng có gắn hộp tiếp đạn, bên trong có tổng cộng 14 viên đạn. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.

    2 khẩu súng có gắn hộp tiếp đạn, bên trong có tổng cộng 14 viên đạn. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.

    Tại Cơ quan điều tra, Quý khai nhận, khoảng năm 2003 - 2004, Quý làm bảo vệ kiêm thủ kho cho một công ty cà phê trên địa bàn huyện Cư Kuin, được công ty giao trách nhiệm quản lý 3 khẩu súng trên cùng 34 viên đạn để thực hiện nhiệm vụ canh gác, bảo vệ kho, xưởng. Đến năm 2018, Quý nghỉ hưu nhưng không giao nộp súng lại cho công ty mà mang về nhà cất dấu.

    Qua vụ việc trên, Công an tỉnh Đắk Lắk khuyến cáo người dân tuyệt đối không mua bán, tàng trữ, sử dụng các loại vũ khí và công cụ hỗ trợ. Mọi hành vi vi phạm đều bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-tam-giam-bo-vac-sung-ak-doa-con-dau-o-ak-lak-a466222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan