+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng chuyện đột nhập đền thờ để trộm cắp

    (ĐS&PL) - Để trộm cắp, đối tượng di chuyển bằng xe mô tô mang theo các công cụ như xà cầy, máy cắt cầm tay, đèn pin, ba lô vải và các vỏ bao tải.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Hữu Phước (SN 1993) về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Qua điều tra xác định, do không có việc làm ổn định, lại cần tiền tiêu xài, đầu tháng 8/2024, Phước đi đến các cơ sở thờ tự là chùa, đình, miếu và đền tại các huyện Vũ Thư, Đông Hưng và Hưng Hà trên địa bàn tỉnh Thái Bình để thực hiện hành vi trộm cắp. Để thực hiện hành vi trộm cắp, đối tượng di chuyển bằng xe mô tô mang theo các công cụ như xà cầy, máy cắt cầm tay, đèn pin, ba lô vải và các vỏ bao tải.

    Đối tượng Phạm Hữu Phước.

    Đối tượng Phạm Hữu Phước.

    Trong tháng 8/2024, Phước đã đột nhập vào 6 cơ sở thờ tự. Điển hình, chiều tối 9/8, Phạm Hữu Phước đi từ Nam Định sang Thái Bình đến thôn Vân Đài, xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà. Khi quan sát thấy Miếu thờ ở xa khu dân cư, không có người trông coi nên đã sử dụng máy cắt khóa, đột nhập vào Miếu thờ trộm cắp 3 pho tượng đồng, 1 chuông đồng và dùng xà cầy cậy cửa két sắt lấy trộm số tiền công đức.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-oi-tuong-chuyen-ot-nhap-en-tho-e-trom-cap-a466193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan