+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ nhận giấy chứng tử, người đàn ông cố chứng minh mình còn sống bằng cách không ngờ tới

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đã quyết định phạm tội nghiêm trọng như một cách tuyệt vọng để chứng minh với chính quyền rằng mình vẫn còn sống.

    Anh Baburam Bhil (40 tuổi) đến từ làng Mithora (bang Rajasthan, Ấn Độ) bất ngờ được cấp giấy chứng tử dù vẫn đang sống khỏe mạnh. Anh đã cố gằng chứng minh là mình vẫn còn sống với các bô lão trong làng và chính quyền nhà địa phương những vẫn vô ích.

    Sợ rằng tất cả tài sản của mình sẽ bị chính phủ tịch thu sau khi có tên trên giấy chứng tử, anh Baburam đã quyết định sử dụng một biện pháp không ai ngờ đến và có phần cực đoan hơn để chứng minh sự tồn tại của bản thân.

    Anh Baburam Bhil rơi vào vòng lao lý để chứng minh mình vẫn còn sống. Ảnh: Odditycentral

    Anh Baburam Bhil rơi vào vòng lao lý để chứng minh mình vẫn còn sống. Ảnh: Odditycentral

    Anh Baburam quyết định trở thành một tội phạm nghiêm trọng, vì cho rằng đây là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của các nhà chức trách. Vào ngày 19/7, anh này đã cầm con dao và một chai xăng để khủng bố trường học địa phương mang tên Chuli Bera Dharana.

    Sau khi vào Trường Chuli Bera Dharana, người đàn ông đã gây thương tích nghiêm trọng cho 2 giáo viên bao gồm quyền Hiệu trưởng Hardayal và giáo viên Suresh Kumar, cũng như một phụ huynh học sinh. Theo báo cáo của cảnh sát, Baburam cũng bắt một số học sinh và giáo viên làm con tin cho đến khi lực lượng thực thi pháp luật đến và bắt giữ anh ta.

    Trong quá trình thẩm vấn, người đàn ông giải thích rằng anh ta bị tuyên bố là đã chết một cách oan uổng, và nhiều lần cố gắng hủy bỏ giấy chứng tử nhưng không thành công. Anh Baburam trở nên tuyệt vọng khi phải chứng minh sự tồn tại của bản thân và cho rằng việc phạm tội đủ nghiêm trọng sẽ khiến tên mình được ghi vào hồ sơ cảnh sát.

    Khi được ghi tên vào hồ sơ của cảnh sát sẽ chứng minh rằng anh thực sự chưa chết. Cuối cùng, anh Baburam Bhil đã bị bắt giữ vì hành vi pham tội của mình và cảnh sát địa phương cũng tuyên bố sẽ điều tra những lời khai về giấy chứng tử của anh ta.

    Việc chính quyền cấp nhầm giấy chứng tử thực tế không quá xa lạ ở Ấn Độ. Trước đó, Vio News cũng từng đưa tin rằng vào tháng 11 năm ngoái, một người đàn ông 70 tuổi đã được nhìn thấy đi bộ trên đường với tấm biển ghi dòng chữ "Tôi còn sống" sau khi bất ngờ có tên trong giấy chứng tử.

    Theo Odditycentral

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-nhan-giay-chung-tu-nguoi-an-ong-co-chung-minh-minh-con-song-bang-cach-khong-ngo-toi-a449677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan