+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ hình ảnh siêu âm thai nhi có gương mặt bà ngoại quá cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người phụ nữ mang thai vô cùng sửng sốt khi phát hiện khuôn mặt người mẹ quá cố đang nhìn chằm chằm vào cô trong bức ảnh siêu âm thai nhi của mình.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ mang thai đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện khuôn mặt người mẹ quá cố đang nhìn chằm chằm vào cô trong bức ảnh siêu âm thai nhi của mình.

    chet

    Bà Sharon xuất hiện trong hình siêu âm của đứa cháu.

    Rebecca Melia, 30 tuổi cho biết mẹ cô, bà Sharon mới qua đời vì ung thư thận vào tháng Hai, bà đã không có cơ hội thấy cô mang thai đứa cháu trai của bà.

    Bà Sharon mất sau khi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư trong ba năm và qua đời vào năm 49 tuổi nhưng gia đình họ nói rằng họ luôn luôn cảm thấy sự hiện diện của bà trong nhà.

    Cô Rebecca chắc chắn đó là hình ảnh khuôn mặt người mẹ quá cố của cô, cô tin rằng bà vẫn dõi theo gia đình và cả đứa cháu chưa ra đời của mình.

    chet2

    Hình ảnh mà người ta cho là gương mặt bà Sharon trong hình ảnh siêu âm bụng cô Rebecca.

    Rebecca đã đi siêu âm thai nhi vào ngày 18 tháng 6 vừa qua. Cô bắt đầu lo lắng vì phải đợi  rất lâu các y tá mới mang hình ảnh siêu âm thai nhi cho cô nên cô đoán họ đã nhìn thấy điều gì đó bất thường trong bức hình siêu âm.

    “Tôi đã lo sợ rằng có điều gì đó không ổn với đứa con của tôi, khi y tá đến đưa bức ảnh siêu âm cô ấy nói rằng tôi có thể giống như thế này và nở một nụ cười, cô ấy biết mẹ tôi đã qua đời. Tôi nghĩ cô ấy biết người trong bức ảnh là mẹ tôi.”

    [mecloud]pGaFIEWf1O[/mecloud]

    “Tôi dành một góc nhỏ trong phòng để những bức ảnh của mẹ. Trước khi đi siêu âm tôi đã nói chuyện với mẹ, tôi nói hi vọng bà sẽ bên cạnh tôi.”

    Cô Rebecca cũng chia sẻ đây là đứa cháu thứ 14 của bà và bà luôn bên cạnh từng đứa cháu khi chúng chào đời.

    “Lúc đầu khi nhìn bức ảnh tôi đã không tin đó là mẹ mình, tôi bị sốc sau đó tôi nhận ra bà, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tôi đã luôn mong mỏi được nhìn thấy bà, bức ảnh siêu âm này đã chụp lại khuôn mặt bà rất rõ.”

    “Tôi muốn chia sẻ câu chuyện này với mọi người vì tôi tin rằng những người thân yêu đã mất luôn bên cạnh chúng ta cho dù chúng ta không thể nhìn thấy họ.”

    NGUYỄN MỴ(theo Mirror)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-hinh-anh-sieu-am-thai-nhi-co-guong-mat-ba-ngoai-qua-co-a101386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.