+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ danh tính bóng hồng xinh hơn hoa bị chụp trộm trên phố đi bộ, hóa ra là tiktoker đình đám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một bóng hồng xinh náo loạn phố đi bộ lại lọt vào ống kính của "team qua đường" khiến nhiều người tò mò về danh tính của cô gái này.

    Mới đây, một bóng hồng xinh náo loạn phố đi bộ lại lọt vào ống kính của "team qua đường" khiến nhiều người tò mò về danh tính của cô gái này. 

    Cô nàng xinh đẹp làm náo loạn phố đi bộ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trong loạt ảnh chụp lén là một cô bạn ăn mặc khá đơn giản, năng động và phù hợp với lứa tuổi. Tóc tai cũng không cầu kì hay trang điểm lồng lộn nhưng từ góc nghiêng thần thánh đến nụ cười rạng rỡ đều đi vào lòng người. 

    Nếu là một tín đồ Tiktok hẳn bạn cũng đã nhanh chóng nhận ra cô bạn này rồi. Đó chính là Milana Zavolokina, gái xinh người Nga sở hữu gần 900k lượt theo dõi và gần 8 triệu lượt yêu thích. Còn xa hơn một chút nữa thì Milana chính là Á quân The Voice Kids 2016.

    Năm nay 14 tuổi, Milana sở hữu những đường nét đặc trưng của một cô gái Nga như tóc vàng, mũi cao và đôi mắt sâu hút hồn. Không những thế, vóc dáng của Milana cũng cực kì ấn tượng, cao ráo, cân đối và ra dáng thiếu nữ.

    Dù không hoạt động nghệ thuật và ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng hiện tại cô bạn vẫn luyện thanh, tập nhảy. Milana thường xuyên xuất hiện trên phố đi bộ Hồ Gươm và nhảy cùng nhóm bạn.

    Thiên thần Nga đã ra dáng thiếu nữ với ngoại hình trưởng thành xinh đẹp.

    Trước đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh giọng ca nhí tự tin nhảy cover ca khúc Solo ở phố đi bộ Hồ Gươm được cư dân mạng truyền tay nhau. Khán giả không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh “Thiên thần Nga” Milana với ngoại hình ngày càng trưởng thành, khác lạ.

    Mới ngày nào còn trong trẻo cất cao giọng hát nội lực trên sân khấu The Voice Kids, giờ đây cô bé đã lớn phổng phao đến khó tin.

    Milana Zavolokin sinh ra và lớn lên tại Nga. Được biết, bố cô bé là cơ trưởng của một hãng hàng không tại Việt Nam. Vì công việc của bố nên tất cả các thành viên trong gia đình Milana đã chuyển đến Hà Nội sinh sống. Cô bé người Nga này rất đa tài, ngoài khả năng ca hát em còn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như trống và piano.

    Như bao bạn bè cùng trang lứa, giọng ca nhí nhiều lần bày tỏ tình yêu dành cho Kpop, đặc biệt là các chàng trai nhóm nhạc BTS trên trang cá nhân của mình. Cô bé 14 cũng từng đăng tải video nhảy cover vũ đạo của các nhóm nhạc Hàn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-danh-tinh-bong-hong-xinh-hon-hoa-bi-chup-trom-tren-pho-di-bo-hoa-ra-la-tiktoker-dinh-dam-a327255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan