+Aa-
    Zalo

    Để lộ "cảnh xuân" khi livestream, nàng streamer xinh đẹp "bay kênh" ngay sau đó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vô tình để lộ vùng nhạy cảm khi livestream, một streamer người Hàn Quốc đã nhận được bài học nhớ đời.

    Vô tình để lộ vùng nhạy cảm khi livestream, một streamer người Hàn Quốc đã nhận được bài học nhớ đời. 

    Thời gian gần đây, Streamer đã trở thành một công việc hấp dẫn đem lại thu nhập khủng, danh tiếng và cả quyền lực cho nhiều người. Năm 2020 đánh dấu sức ảnh hưởng vượt ra khỏi phạm vi cộng đồng game thủ của các streamer đình đám. Sở hữu lượng fan trung thành có con số còn khủng hơn cả những ngôi sao giải trí, Streamer không chỉ kiếm được thu nhập mà còn mang lại danh tiếng cho các Streamer chuyên nghiệp.

    Mới đây cô nàng streamer người Hàn Quốc lên sóng với một bộ trang phục cực kỳ mát mẻ, khoe tối đa lợi thế về vòng một to tròn cùng làn da trắng mịn của mình.

    Thậm chí, trong suốt phiên livestream, nàng streamer cũng không ngần ngại mà làm những động tác chỉnh sửa áo đầy gợi cảm. Tuy nhiên, như thế vẫn khá bình thường và nằm trong tầm kiểm soát.

    Cô nàng streamer xinh đẹp khiến người xem bỏng mắt.

    Và phải tới khi cô nàng quyết định thay đồ, diện một bộ quần áo mang xu hướng cosplay, gợi cảm hơn và cố tình tạo dáng cúi xuống camera thì mọi thứ mới trở nên phức tạp.

    Sự cố lộ hàng khiến nàng streamer xinh đẹp bị "bay kênh".

    Như đã thấy ở những hình ảnh trên, với bộ trang phục trễ nải vòng một, và còn cố tạo dáng đứng cúi xuống camera, cô nàng nhanh chóng để lộ ra một ít 'cảnh xuân' cho người xem.

    Khi đọc kênh chat và phát hiện ra sự cố, nàng streamer cũng cố gắng phản ứng rất nhanh khi lấy tay che đậy ngay sau đấy. Nhưng những nỗ lực ấy vẫn là không đủ, và màn hình vẫn được chụp lại.

    Cái kết thì cũng không khác các trường hợp tương tự, khi mà chỉ ít phút sau, kênh livestream của cô nàng bỗng chuyển màu đen và rơi vào trạng thái "mất màu" ngay sau đó. Án phạt cấm kênh đã được đưa ra, nhưng mức độ nặng nhẹ tới đâu thì vẫn chưa ai biết. Trong trường hợp vi phạm quá nặng, cô nàng hoàn toàn có khả năng phải bắt đầu lại sự nghiệp streamer của mình với kênh hoàn toàn mới.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lo-canh-xuan-khi-livestream-nang-streamer-xinh-dep-bay-kenh-ngay-sau-do-a326755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan