+Aa-
    Zalo

    Bật mí những khách sạn giá rẻ, view đẹp ở Cát Bà

    (ĐS&PL) - Nếu bạn đang tìm kiếm những khách sạn giá rẻ nhưng vẫn có view đẹp để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Cát Bà, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

    Cat Ba Paradise

    Cat Ba Paradise có view trực tiếp ra biển. Ảnh minh họa

    Cat Ba Paradise có view trực tiếp ra biển. Ảnh minh họa

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần bờ biển Cát Bà, Cat Ba Paradise là khách sạn 4 sao danh tiếng, được lòng cả du khách Việt lẫn bạn bè quốc tế. Tại đây, mỗi sớm mai thức giấc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ với biển xanh, núi biếc ngay trước mắt, một trải nghiệm khó quên.

    Đặc biệt, khách sạn sở hữu hồ bơi lớn trên tầng thượng, nơi làn nước trong vắt luôn được chăm sóc kỹ lưỡng. Đắm mình trong làn nước mát, phóng tầm mắt ra vịnh Lan Hạ thơ mộng, mọi ưu phiền sẽ tan biến, chỉ còn lại cảm giác thư thái, bình yên.

    Bên cạnh đó, thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn tinh tế, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo chỉ có tại Cát Bà.

    Cocoon Inn CatBa

    Tọa lạc dưới chân Núi Ngọc, khách sạn 3 sao này mang phong cách homestay đô thị hiện đại, tích hợp đa dạng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ năng động như nhà hàng ngắm biển, quầy bar, phòng gym...

    Khách sạn có 40 phòng nghỉ được thiết kế với tông màu vàng, trắng chủ đạo cùng nội thất vân gỗ hiện đại, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái.

    Từ đây, du khách chỉ mất 3 phút đi bộ là đến trung tâm cảng, khu chợ đêm sầm uất. Khách sạn cũng nằm gần các bãi tắm nổi tiếng như Tùng Thu, Cát Cò... Ngoài ra, khách sạn còn tổ chức các tour hấp dẫn như khám phá vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ, chèo thuyền kayak, tiệc sunset party...

    Sea Pearl Hotel

    Sea Pearl Hotel có vị trí đắc địa trước vịnh Lan Hạ và chỉ cách bãi biển Cát Cò, chợ Cát Bà khoảng 5 phút đi bộ.  Ảnh minh họa

    Sea Pearl Hotel có vị trí đắc địa trước vịnh Lan Hạ và chỉ cách bãi biển Cát Cò, chợ Cát Bà khoảng 5 phút đi bộ.  Ảnh minh họa

    Tọa lạc trên tuyến đường chính của khu du lịch Cát Bà, khách sạn có vị trí đắc địa trước vịnh Lan Hạ và chỉ cách bãi biển Cát Cò, chợ Cát Bà khoảng 5 phút đi bộ. Bến tàu cánh ngầm Cát Bà cũng nằm gần khách sạn, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

    Với 14 tầng và 140 phòng nghỉ, khách sạn mang đến không gian lưu trú rộng rãi và thoải mái. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, sử dụng nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn. Bên cạnh hệ thống phòng ốc chất lượng, khách sạn còn có nhà hàng Annie's, Feeling Spa, Philippers Bar và CatBa sky bar, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách.

    Quiri Hotel

    Được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại, Quiri Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp khi đến Cát Bà. Tọa lạc tại khu vực Tùng Dinh, một bãi biển đẹp không kém cạnh Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Quiri Hotel mang đến sự thuận tiện cho du khách khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc.

    Khách sạn cung cấp đa dạng lựa chọn phòng nghỉ, từ phòng giường đôi, phòng deluxe đến phòng gia đình, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm du khách. Một số phòng còn được trang bị bồn tắm riêng, mang đến không gian thư giãn tuyệt đối.

    Quiri Hotel sở hữu nhà hàng, quán bar, sảnh chung và khuôn viên vườn xanh mát, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Du khách có thể thưởng thức các món ăn, đồ uống hấp dẫn ngay tại khách sạn mà không cần phải đi đâu xa. Đặc biệt, khách sạn còn miễn phí trà, cà phê và bánh ngọt cho khách lưu trú.

    Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp túc trực 24/24, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của du khách, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Draco Cát Bà

    Draco Cát Bà mang đến không gian ấm cúng và thuận tiện, là nơi hoàn hảo để bạn nạp lại năng lượng trước khi khám phá vẻ đẹp của hòn đảo. Ảnh minh họa

    Draco Cát Bà mang đến không gian ấm cúng và thuận tiện, là nơi hoàn hảo để bạn nạp lại năng lượng trước khi khám phá vẻ đẹp của hòn đảo. Ảnh minh họa

    Là một phần của Nhà khách Quân khu 3, Draco Cát Bà tự hào là một trong những khách sạn đầu tiên trên đảo đạt chuẩn 3 sao quốc tế. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn, không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm những khách sạn giá tốt và có tầm nhìn đẹp tại Cát Bà.

    Tọa lạc ngay trên đường 1/4, Draco Cát Bà mang đến không gian ấm cúng và thuận tiện, là nơi hoàn hảo để bạn nạp lại năng lượng trước khi khám phá vẻ đẹp của hòn đảo. Chỉ mất khoảng 5 phút từ khách sạn, bạn có thể đến ba bãi Cát Cò nổi tiếng và khu bến tàu. Vườn quốc gia Cát Bà cũng chỉ cách khách sạn khoảng 15 phút di chuyển.

    Draco Cát Bà sở hữu tổng cộng 120 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và lịch sự, đặc biệt là tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Nhà hàng Red Star tọa lạc tại tầng 2, mang đến thực đơn phong phú với các món ăn truyền thống Việt Nam cùng hương vị Á - Âu đặc sắc, do chính tay đầu bếp tài hoa chế biến.

    Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Draco Cát Bà còn là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, với 2 phòng hội nghị có sức chứa lần lượt là 120 người và 30 người.

    Hùng Long Harbour Hotel

    Với kiến trúc độc đáo và hiện đại cùng tầm nhìn hướng ra vịnh, Hùng Long Harbour Hotel nổi bật là một trong những khách sạn 3 sao hàng đầu tại Cát Bà, đồng thời cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm khách sạn giá cả phải chăng nhưng có view đẹp.

    Hùng Long Harbour Hotel mang dáng vẻ như một con tàu đang vươn mình ra vịnh Lan Hạ bao la. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận lợi, gần các bãi tắm nổi tiếng như Cát Cò 1 và Cát Cò 2, cũng như bến tàu cao tốc, giúp du khách dễ dàng di chuyển và khám phá.

    Khách sạn có 89 phòng nghỉ, tầng trệt là nhà hàng phục vụ ẩm thực Á - Âu đa dạng, cùng khung cảnh bãi biển cực "chill" để bạn thư giãn. Hùng Long Harbour Hotel không chỉ là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực và nghỉ dưỡng mà còn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe spa chuyên nghiệp, giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-mi-nhung-khach-san-gia-re-view-ep-o-cat-ba-a467728.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan