+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao khống chế nữ gia chủ đang tắm, cướp tài sản

    (ĐS&PL) - Đang tắm thì nghe tiếng gõ cửa, tưởng chồng về chị H. ngó ra thì bị đối tượng dùng dao khống chế, đe doạ sẽ đâm nếu chị không đưa tiền.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum), cho biết đã bắt khẩn cấp một thanh niên vào nhà dân, dùng hung khí khống chế một người phụ nữ, cướp tài sản.

    Người gây ra vụ cướp là A.T (17 tuổi, ngụ thôn PleiSar, xã Ia Chim, TP Kon Tum).

    A.T. đã bỏ học từ sớm và có 1 tiền sự. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    A.T. đã bỏ học từ sớm và có 1 tiền sự. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, khoảng 19h20 ngày 16/10, Công an TP Kon Tum nhận tin báo khoảng 16h20 cùng ngày, chị H.T.H. (26 tuổi, trú tại xã Ia Chim, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đang tắm trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa. Tưởng chồng đi làm về, chị H. mở cửa ngó ra thì bị đối tượng dùng dao khống chế, đe doạ sẽ đâm nếu chị không đưa tiền.

    Do quá sợ hãi vì bị đe dọa đến tính mạng, chị H. đã dẫn đối tượng lên phòng ngủ và đưa cho con heo đất. Ngay sau khi lấy được tài sản, đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Kon Tum đã phối hợp với Công an xã Ia Chim nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng.

    Tại cơ quan công an, A.T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Lực lượng chức năng đã thu giữ hung khí gây án và toàn bộ tài sản do A.T. cướp được. Qua xác minh được biết A.T. đã bỏ học từ sớm và có 1 tiền sự, thông tin trên báo VietNamNet.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với A.T. để điều tra, xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-khan-cap-oi-tuong-dung-dao-khong-che-nu-gia-chu-ang-tam-cuop-tai-san-a474121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan