+Aa-
    Zalo

    Đăng video đếm tiền lên mạng xã hội, người phụ nữ bị kẻ cướp tìm đến tận nhà

    (ĐS&PL) - Thấy người phụ nữ lên mạng khoe vòng vàng, đếm nhiều tiền, Thanh và Đô nảy sinh ý định đột nhập nhà của người này để cướp tài sản.

    Báo VietNamNet thông tin, ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đã tạm giữ Trần Thành Đô (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng), Trần Chúc Thanh (38 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) về hành vi “Cướp tài sản” và Trần Chí Vĩ (18 tuổi, con trai Thanh) về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

    Đô và Thanh khai thấy một tài khoản mạng xã hội đăng tải clip người phụ nữ đeo nhiều nữ trang đang ngồi đếm tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Các đối tượng đã tìm kiếm địa chỉ nơi người phụ nữ sinh sống để gây án.

    Thanh và Đô tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông

    Thanh và Đô tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông

    Khoảng 1h ngày 10/10, Đô và Thanh đột nhập vào nhà bà N.T.Đ. (ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú). Lúc này, trong nhà có mẹ con bà Đ. và 2 cháu nhỏ.

    Hai đối tượng dùng mền, rèm cửa trùm kín đầu, rồi lấy bình xịt hơi cay và dụng cụ chích điện tấn công các nạn nhân.

    Bà Đ. bị 2 đối tượng khống chế, lấy đi nhiều nữ trang, 3 điện thoại di động và hơn 30 triệu đồng. Gây án xong, Thanh lấy tài sản cướp được đưa cho Vĩ cất giữ, sau đó bán rồi chia nhau tiêu xài.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Mỹ Tú triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt các đối tượng gây án. Đến đêm 13/10, Công an huyện Mỹ Tú bắt được đối tượng gây ra vụ cướp trên, báo Đại Đoàn Kết thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-video-em-tien-len-mang-xa-hoi-nguoi-phu-nu-bi-ke-cuop-tim-en-tan-nha-a473504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan