+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ tàu chở 3.000 tấn than không rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên tàu chở 3.000 tấn than cám không rõ nguồn gốc. 9 thuyền viên đều không có chứng chỉ chuyên môn theo quy định.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên tàu chở 3.000 tấn than cám không rõ nguồn gốc. 9 thuyền viên đều không có chứng chỉ chuyên môn theo quy định.

    Thông tin từ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh phát hiện và bắt giữ tàu chở 3.000 tấn than không rõ nguồn gốc tại vùng biển Cô Tô (Quảng Ninh).

    Theo đó, vào chiều ngày 27/2 , trong quá trình làm nhiệm vụ trên vùng biển Cô Tô, lực lượng chức năng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam bất ngờ phát hiện tàu hàng có số hiệu Hải Nam 28 do ông Nguyễn Hồng Sâm (43 tuổi) làm đại diện, đang vận chuyển khoảng 3.000 tấn than cám có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra.

    Bắt giữ tàu chở 3.000 tấn than không rõ nguồn gốc

    Lực lượng Cảnh sát biển kiểm tra tàu hàng Hải Nam 28. Ảnh: ANTĐ

    Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ số than đang vận chuyển không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Tất cả 9 thuyền viên trên tàu đều không có chứng chỉ chuyên môn theo quy định.

    Hiện, lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện, hàng hóa để tiếp tục điều tra xác minh, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

    C.P (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-tau-cho-3000-tan-than-khong-ro-nguon-goc-a23836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hàng nhập lậu tràn ngập chợ quê

    Hàng nhập lậu tràn ngập chợ quê

    Hàng Trung Quốc với ưu thế mẫu mã đẹp, giá thành rẻ là một trong những đối thủ nặng ký cạnh tranh với hàng hóa Việt Nam. Đánh vào tâm lý người tiêu dùng (NTD) ưa hàng rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng… tạm được, hàng Trung Quốc tiếp cận NTD bằng nhiều con đường khác nhau.