+Aa-
    Zalo

    Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, người vợ bật khóc trước lý do cay đắng

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ Malaysia đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện đau lòng khi bắt quả tang chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác.

    Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ Malaysia bắt gặp cảnh chồng mình lái ô tô chở nhân tình đi chơi đã thu hút sự chú lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc đồng cảm với nỗi đau của người phụ nữ, nhiều netizen cũng lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình của người chồng. Ngoài ra, họ còn cho rằng lý do mà "tiểu tam" đưa ra thật nực cười.

    Người vợ cho biết trên tờ World Of Buzz, chồng chị mới chuyển đến nơi làm việc mới. Đồng nghiệp của chồng đã cảnh báo chị rằng anh ta đang có mối quan hệ thân thiết với một đồng nghiệp khác.

    Người vợ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong cách chồng đối xử với mình và con trai. Anh không còn dành nhiều thời gian cho gia đình và trở nên xa cách. Linh cảm của một người vợ mách bảo chị rằng có điều gì đó không ổn. Và mới đây, chị đã bắt quả tang chồng chở nữ đồng nghiệp này đến một nơi vắng vẻ vào buổi tối.

    Từ hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, có thể thấy người phụ nữ đã không giữ nổi bình tĩnh, vừa lao đến mở cửa xe vừa gào khóc. "Tại sao anh làm điều này với tôi?", người phụ nữ hét lên. Kẻ thứ 3 mặc áo trùm đầu tối màu, là một người nước ngoài và ngồi ở ghế phụ ngay cạnh chồng chị.

    Trong khi người chồng tỏ ra bối rối, không biết phải nói gì thì "tiểu tam" cho biết cô ta đi cùng người đàn ông trên xe với mục đích khác. “Tôi đến đây để thu hoạch sầu riêng”, cô ta nói với người vợ đang tức giận nhưng căn cứ vào thời gian và địa điểm hiện tại thì rõ ràng lý do này là vô cùng nực cười. Cái cớ được đưa ra nhất thời khiến người vợ sững người, không thốt nên lời.

    Trong bài đăng trên mạng xã hội, người vợ kể rằng sau khi chồng có công việc mới, anh đã thay đổi cách đối xử với gia đình. "Tôi luôn biết rằng họ đã được nhìn thấy rất nhiều lần cùng nhau, nhưng không có bằng chứng cụ thể", chị chia sẻ.

    Dù thiếu bằng chứng, người vợ vẫn nhận ra những dấu hiệu bất thường. "Ngay cả trong những ngày nghỉ, anh ấy cũng hầu như không chạm vào con hay chăm sóc nó. Tôi yêu anh ấy và thật khó để buông tay một khi đã yêu tha thiết. Nhưng anh ta đã làm trái tim tôi tan vỡ",  người vợ trải lòng.

    Người vợ cũng chia sẻ thêm rằng, sau lần bắt quả tang quá rõ ràng này, người vợ đã mạnh mẽ đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 3 năm và ly hôn chồng. “Hãy chúc tôi may mắn và cảm ơn vì đã lãng phí 3 năm thời gian của tôi đi", người phụ nữ cay đắng gửi lời nhắn đến người chồng phản bội.

    Bài đăng nhanh chóng được xem tới vài chục nghìn lượt với hàng nghìn bình luận của các netizen. Đa phần trong đó đều ủng hộ quyết định mạnh mẽ và dứt khoát của người vợ, cho rằng chị xứng đáng với người tốt hơn. Một số người cũng chúc chị sớm tìm lại được cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-gap-chong-cho-nhan-tinh-i-choi-nguoi-vo-bat-khoc-truoc-ly-do-cay-ang-a442950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan