+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 nhân viên chiếm đoạt hơn 700 triệu đồng của 3 doanh nghiệp

    (ĐS&PL) - Lợi dụng chức trách và nhiệm vụ, Hiếu và Toán đã chiếm đoạt tiền hàng của 3 doanh nghiệp với tổng số tiền hơn 700 triệu đồng.

    Theo báo VietNamNet, ngày 25/9, Công an huyện Đắk Mil cho biết, vừa ra quyết định khởi tố 2 vụ án hình sự, khởi tố 2 bị can và quyết định tạm giam 2 đối tượng để điều tra về hành vi tham ô tài sản.

    Đối tượng Bùi Văn Hiếu. Ảnh: VietNamNet

    Đối tượng Bùi Văn Hiếu. Ảnh: VietNamNet

    Các đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam gồm: Bùi Văn Hiếu (SN 2001, trú tại huyện Đắk Mil), nhân viên giao hàng của Công ty TNHH MTV P.M.T. (địa chỉ tại TDP 1, thị trấn Đắk Mil); Nguyễn Điện Toán (SN 1990, trú tại TP Gia Nghĩa), nhân viên quản lý, giám sát bán hàng của Công ty TNHH I.P.V.N. và Công ty CP MTK H.T., đều có trụ sở tại địa bàn tỉnh Đắk Nông.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Hiếu và Toán đều là nhân viên được giao trách nhiệm bán hàng, thu hộ tiền bán hàng cho doanh nghiệp.

    Sau đó lợi dụng nhiệm vụ được giao, cả hai đã chiếm đoạt tiền hàng của doanh nghiệp, gây thiệt hại cho ba công ty trên với tổng số tiền trên 700 triệu đồng.

    Trong đó, có một công ty hoạt động tại địa bàn tỉnh Đắk Nông, hai công ty có trụ sở tại tỉnh Long An, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-2-nhan-vien-chiem-oat-hon-700-trieu-ong-cua-3-doanh-nghiep-a467778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan