+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan: Madam Pang nên trở về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tờ Thairath, những thất bại gần đây của đội tuyển bóng đá Thái Lan một phần đến từ Madam Pang.

    Nhận xét về thành tích không mấy ấn tượng của đội tuyển bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây, cây bút của tờ Thairath đã viết: "Gần đây, tôi thấy việc quản lý bóng đá Thái Lan đang khá thất bại. Đó là dấu hiệu cho thấy để làm người đứng đầu của một lĩnh vực, bạn phải hiểu rất rõ về môn thể thao ấy".

    madam pang
    Madam Pang đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Thái Lan. 

    Theo đó, tờ báo Thái Lan cho rằng Madam Pang nên trở về và để Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tự giải quyết vấn đề. Cụ thể, cây bút Bangpakong nhấn mạnh: "Madam Pang hãy trở về nhà thôi. Hãy để Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tự giải quyết vấn đề. Chúng ta đang lãng phí quá nhiều tiền bạc. Tất nhiên, ai cũng muốn thành tích tốt nhưng nếu thất bại, bạn sẽ nhận lại sự chỉ trích. Người đánh máy thì chỉ biết có đánh máy và không biết nội dung gì bên trong đó. Nên việc của liên đoàn thì hãy để họ tự giải quyết. Bà có thể kiện những người xúc phạm mình nhưng bà nên trở về để làm cho CLB Port (đội bóng Madam Pang sở hữu) trở nên mạnh mẽ hơn".

    Được biết, trong nhiều năm qua, Madam Pang đã có không ít đóng góp cho bóng đá Thái Lan. Trong đó, bà là người trực tiếp làm việc với từng CLB trong nước và nước ngoài để xin cho các cầu thủ được hội quân cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31. Nữ doanh nhân sinh năm 1966 cũng góp công lớn trong việc đưa 9 cầu thủ từ châu Âu trở về hội quân cùng đội bóng xứ Chùa Vàng tại VCK U23 châu Á 2022.

    Ngoài ra, Madam Pang cũng không ngại vung tiền để làm phần thưởng, khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

    Tuy nhiên, những thành tích gần đây của đội tuyển Thái Lan đã khiến người hâm mộ thất vọng. Cụ thể, U23 Thái Lan không thể giành HCV SEA Games 31, bị loại từ vòng bảng giải U23 châu Á 2022 còn tuyển quốc gia để thua Uzbekistan ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-cho-rang-madam-pang-nen-tu-chuc-a541782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan