+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ bất ngờ của Madam Pang trước trận U23 Thái Lan – U23 Malaysia

    (ĐS&PL) - Madam Pang có những chia sẻ đầy đanh thép trước khi U23 Thái Lan gặp Malaysia ở lượt trận thứ 2 VCK U23 châu Á 2022.

    Gặp lại U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan khẳng định sẽ giành trọn 3 điểm nhưng đội bóng xứ chùa Vàng lại thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Nếu không có bàn gỡ hòa muộn màng 2-2 của Suphanat vào phút bù giờ thì U23 Thái Lan đã trắng tay.

    Trận đấu đầu tiên rõ ràng đã khiến nữ tỷ phú kiêm trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang thất vọng. Với cục diện hiện tại, U23 Thái Lan buộc phải thắng U23 Malaysia ở lượt trận 2 để nuôi cơ hội đi tiếp vì đội bóng này sẽ phải gặp đội mạnh nhất bảng C là U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối.

    chia se bat ngo cua madam pang truoc tran u23 thai lan malaysia
    Nữ tỷ phú kiêm trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang.

    Nhận thấy cánh cửa đi tiếp của đội nhà đang dần hẹp lại, Madam Pang mới đây đã gửi thông điệp đến các cầu thủ trước giờ gặp Malaysia để yêu cầu một chiến thắng.

    “Tôi thừa nhận bản thân rất thất vọng về trận đấu. Bởi chúng tôi cần 3 điểm đầu tiên (trước Việt Nam) để mở ra hy vọng đi tiếp và duy trì sự tự tin. Trên thực tế, việc chúng tôi gỡ hòa trong những khoảnh khắc như thế cho thấy U23 Thái Lan vẫn còn tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng. Và đó là sự khích lệ tốt. Tất nhiên, 1 điểm mà chúng tôi giành được là rất quan trọng”, Madam Pang chia sẻ.

    Nữ tỷ phú nói thêm: “Gặp Malaysia không phải là một trận đấu dễ dàng. Họ gần như chọn nguyên đội hình đã dự SEA Games 31 và đến giải lần này vẫn được dẫn dắt bởi cùng một huấn luyện viên. Vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất khi gặp một đối thủ đã thi đấu rất ăn ý với nhau như vậy.

    Chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc giành 3 điểm để mở ra cơ hội lọt vào vòng tiếp theo. Tôi tin rằng mọi người sẽ cố gắng hết sức mình để mang về chiến thắng”.

    Được biết, trận đọ sức giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bunyodkor vào 22h ngày 5/6. Nếu để thua Malaysia, U23 Thái Lan sẽ phải giành 3 điểm trước Hàn Quốc ở trận cuối cùng. Đây thực sự là một mục tiêu cực khó khăn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-bat-ngo-cua-madam-pang-truoc-tran-u23-thai-lan-u23-malaysia-a539994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan