+Aa-
    Zalo

    Bảo mẫu cơ sở Mầm Xanh ra công an trình diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bạo hành trẻ em ở cơ sở mầm non Mầm Xanh, bảo mẫu Nguyễn Thị Đào đã đến cơ quan công an quận 12 trình diện.

    Liên quan đến vụ bạo hành trẻ em ở cơ sở mầm non Mầm Xanh, bảo mẫu Nguyễn Thị Đào đã đến cơ quan công an quận 12 trình diện.

    Ngày 29/11, Đại tá Đoàn Văn Phúc- Trưởng Công an quận 12, TP HCM cho biết, liên quan đến vụ việc những bảo mẫu ở cơ sở mầm non Mầm Xanh hành hạ trẻ em, bảo mẫu Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) đã đến công an quận 12 trình diện.

    Cùng ngày một bảo mẫu khác là Phạm Như Quỳnh (23 tuổi) cũng bị triệu tập từ huyện Hóc Môn lên trụ sở công an quận 12 để phục vụ điều tra.

    Chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh đã bị khởi tố bắt giam. Ảnh: Dân Trí

    Tại cơ quan công an, Đào khai mấy ngày qua đi tỉnh xa, nên không hay biết việc công an triệu tập. Sau khi thấy hình ảnh trên mạng và biết bà Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi, chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh trên địa bàn phường Hiệp Thành, quận 12) bị bắt nên đã tới cơ quan công an trình báo.

    Được biết, bà Phạm Thị Mỹ Linh quê Lâm Đồng, tốt nghiệp cao đẳng mầm non, mở cơ sở Mầm Xanh từ tháng 9/2014. Nơi đây nhận giữ khoảng 30 trẻ 2-5 tuổi với mức phí 1,2 triệu đồng mỗi tháng. Đào và bảo mẫu còn lại không có bằng cấp, chuyên môn. Tại cơ sở này, các bảo mẫu được cho là đã nhiều lần bạo hành trẻ.

    Ngày 28/11, Công an quận 12 đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi, ngụ quận 12, TPHCM) về hành vi “hành hạ người khác” theo điều 110 Bộ luật Hình sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-mau-co-so-mam-xanh-ra-cong-an-trinh-dien-a211205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan