+Aa-
    Zalo

    Sẽ khởi tố vụ án, bắt giam bảo mẫu hành trẻ mầm non ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bảo mẫu bạo hành trẻ ở Sài Gòn, quan điểm của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12, TP HCM là sẽ khởi tố hình sự vụ án này về tội "hành hạ trẻ em".

    Liên quan vụ bảo mẫu bạo hành trẻ ở Sài Gòn, quan điểm của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12, TP HCM là sẽ khởi tố hình sự vụ án về tội "hành hạ trẻ em".

    Ngày 27/11, Cơ quan công an quận 12, TP.HCM cho biết đã lấy lời khai những người có liên quan đến vụ bạo hành trẻ tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12).

    Bà Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi, chủ trường Mầm Xanh) và những bảo mẫu liên quan đã được mời đến cơ quan công an phường Hiệp Thành để làm rõ một số vấn đề liên quan dấu hiệu bạo hành trẻ em. Bước đầu, tại cơ quan công an, bà Linh đã thừa nhận hành vi đánh dập trẻ của mình và cho biết nguyên nhân do áp lực trong công việc khi mà việc trông coi trẻ từ 2-5 tuổi là không dễ dàng và cũng muốn “dạy dỗ” cho các bé.

    Bảo mẫu Linh thừa nhận hành vi đánh đập trẻ. Ảnh: VnExpress

    Các bảo mẫu khác cũng thừa nhận hành vi đánh đập trẻ. 

    “Quan điểm của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận là sẽ khởi tố hình sự vụ án này về tội hành hạ trẻ em và bắt tạm giam đối tượng chính để điều tra”, Đại tá Đoàn Văn Phúc, Trưởng Công an quận 12, TP.HCM cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-khoi-to-vu-an-bat-giam-bao-mau-hanh-tre-mam-non-o-sai-gon-a210917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan