+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh tung loạt ảnh "ngoan xinh yêu" của con gái khi 6 tháng tuổi

    (ĐS&PL) - Khi chụp ảnh cùng mẹ, bé Misumi gây sốt với hàng loạt biểu cảm dễ thương, từ chúm chím đến bĩu môi đều có đủ.

    Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải loạt ảnh "ngoan xinh yêu" của con gái trên trang cá nhân và lập tức gây chú ý. Có thể thấy, khi chỉ mới tròn 6 tháng tuổi, ái nữ nhà Bảo Anh đã biết tạo dáng rất chuyên nghiệp. Khi chụp ảnh cùng mẹ, bé Misumi gây sốt với hàng loạt biểu cảm dễ thương, từ chúm chím đến bĩu môi đều có đủ.

    Trước màn tạo dáng nhí nhố từ con gái cưng, Bảo Anh cũng đính kèm chia sẻ gây chú ý: "6 tháng tuổi mà sao mình biểu cảm quá đi thôi. Vì chiếc em bé này mà mí sẽ vượt lên chính mình lắm đây này". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bất ngờ tiết lộ làn da của con gái nay đã dần chuyển sang màu bánh mật: "Trông thế thôi, hiện tại 1 chiếc da bánh mật. Không hiểu sao từ trắng bóc thành bánh mật, chưa hiểu lắm đâu các cô chú ơi".

    Bảo Anh xả kho thêm loạt ảnh cực yêu của con gái.

    Bảo Anh xả kho thêm loạt ảnh cực yêu của con gái.

    Bảo Anh tung loạt ảnh "ngoan xinh yêu" của con gái khi 6 tháng tuổi - 2

     

    Sau khi cho ái nữ lên sóng, những hình ảnh đáng yêu của bé Misumi đã nhanh chóng gây sốt. Qua đó, nhiều người cũng nhận xét cô bé trông như búp bê và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn.

    Cách đây một tháng, Bảo Anh công khai có con gái Misumi 13 tháng tuổi. Trước đó, cô vướng tin đồn sinh con đầu lòng vào Tết 2023 nhưng chưa từng lên tiếng phản hồi. Ở những bức ảnh đầu tiên được mẹ và bà ngoại hé lộ, em bé Misumi được khen xinh xắn, thừa hưởng cặp mắt to thông mình và giàu cảm xúc của mẹ.

    Con gái của Bảo Anh.

    Con gái của Bảo Anh.

    Bảo Anh thấy may mắn và hạnh phúc khi được làm mẹ. Với cô, con gái là "cục cưng", "cục vàng". Từ những năm trước, cô cũng từng vài lần tâm sự muốn có con nhưng không thích ràng buộc hôn nhân.

    Bầu show Thomas Tâm, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc, tiết lộ Bảo Anh có nhiều thay đổi sau khi làm mẹ. Anh kể ngày xưa mỗi lần qua Mỹ diễn, nữ ca sĩ thích tung tăng chỗ này chỗ kia, đi diễn lâu không thành vấn đề. Nhưng từ ngày có bé Misumi, cô chỉ tìm chỗ mua đồ cho con rồi vội vàng bay về với con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-anh-tung-loat-anh-ngoan-xinh-yeu-cua-con-gai-khi-6-thang-tuoi-a425352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan