+Aa-
    Zalo

    Minh Cúc đăng bài chúc mừng sinh nhật con gái 14 tuổi thu hút cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Hành trình chăm con ốm hơn thập kỷ của diễn viên Minh Cúc khiến ai cũng nghẹn ngào.

    Diễn viên Minh Cúc gọi con bằng biệt danh Mụ và viết: "Bước sang tuổi 14 hay những năm về sau, Mụ vẫn luôn là em bé nằm gọn trong vòng tay của mẹ. Yêu Mụ hết cả con người và trái tim của mẹ. Cứ luôn yêu đời, khỏe mạnh và yêu thương mẹ, Mụ nhé!".

    Bài đăng của Minh Cúc nhận được 1800 bình luận. Nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con gái nữ diễn viên. Đặc biệt, phần lớn đều thể hiện sự ngưỡng mộ, xúc động và cả đồng cảm trước tình yêu của Minh Cúc dành cho cô con gái bị bại não của mình.

    Minh Cúc bên con gái bị bại não.

    Minh Cúc bên con gái bị bại não.

    Minh Cúc cho biết cô không hiểu sao những bức ảnh của mình lại "gây sốt" đến thế. Đọc hàng nghìn bình luận dưới những bức ảnh, cô cảm động trước tình cảm mọi người dành cho mẹ con mình và cố gắng đáp lại từng lời động viên khi có thời gian.

    Con gái Minh Cúc tên thật Tú Minh, biệt danh Mụ, vừa tròn 14 tuổi hôm 9/5. Sinh nhật con, Minh Cúc đi quay cả ngày còn mẹ cô đang nằm viện nên việc kỷ niệm chỉ diễn ra đơn giản với một chiếc bánh kem vào buổi tối. "Tôi cho con thổi nến rồi hát mừng sinh nhật bé, hẹn con rằng khi bà ra viện thì cả nhà sẽ tổ chức ăn uống mừng con 14 tuổi", nữ diễn viên kể.

    Tú Minh khi nô đùa với mẹ.

    Tú Minh khi nô đùa với mẹ.

    Theo Minh Cúc, Tú Minh năm nay 14 tuổi nhưng vẫn như một đứa trẻ sơ sinh, chỉ biết khóc, cười hoặc la hét để thể hiện thái độ. Bé không thể ăn bằng thìa, muỗng hay đồ cứng nên mỗi bữa, Minh Cúc và người thân vẫn phải dùng ống xilanh bơm trực tiếp sữa vào miệng con. Suốt 14 năm, cô chưa từng được nghe con gọi một tiếng mẹ nhưng qua cử chỉ, phản ứng của con, cô hiểu bé đang vui hay buồn, có thoải mái hay không. Nữ diễn viên thừa nhận có lúc mệt mỏi nhưng chấp nhận hoàn cảnh để vươn lên. Mỗi sự thay đổi tích cực của con dù rất nhỏ cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Em bé là động lực để cô cố gắng, vươn lên trong mọi việc.

    Minh Cúc và con gái Tú Minh.

    Minh Cúc và con gái Tú Minh.

    Minh Cúc là diễn viên quen thuộc của phim truyền hình VTV. Dù chủ yếu đóng vai phụ nhưng diễn xuất duyên dáng của Minh Cúc được khán giả yêu thích. Các phim cô từng tham gia như: Hương vị tình thân, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Về nhà đi con, Cuộc chiến không giới tuyến...

    Minh Cúc từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân sớm tan vỡ. Cô con gái Tú Minh mắc bệnh bại não do bị ngạt ối trước giờ mổ sinh. Ngoài diễn xuất, Minh Cúc còn bàn hàng online để có tiền nuôi con. Hành trình chăm con ốm hơn thập kỷ quên cả cuộc sống riêng của diễn viên Minh Cúc khiến nhiều người nể phục cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-cuc-ang-bai-chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-14-tuoi-thu-hut-cong-ong-mang-a423389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan