+Aa-
Zalo

Bánh trung thu con thú 10 năm vẫn hút khách tại Hà Nội

  • DSPL

(ĐS&PL) - Thiết kế bắt mắt, sinh động, nguyên liệu tuyển chọn cùng giá trị thương hiệu khiến bánh trung thu con thú luôn được săn đón trong 10 năm mỗi dịp Tết trung thu về.

10 năm giữ gìn nghề nặn bánh trung thu hình con thú

Thời đại 4.0 phát triển, mỗi năm có những dòng bánh trending được PR rầm rộ, khách hàng bán sỉ bán buôn thay đổi gu bánh liên tục, nhưng có người vẫn kiên trì với bánh trung thu con thú đã 10 năm.

Bén duyên với bánh trung thu con thú từ năm 2012, thương hiệu Bánh handmade meomeo do anh Đào Nguyên Vũ làm chủ đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các khách hàng muốn tìm quà tặng độc đáo cho trẻ em. Mùi vị và tạo hình đặc trưng được anh làm liên tục không đổi mỗi dịp Trung thu về. Dù xu hướng bánh handmade có đổi thay liên tục, số lượng đặt bánh trung thu cũng luôn tăng vọt vào đầu tháng 8 âm lịch.

anh 1

Là một thương hiệu bánh nhỏ, kiên định với dòng bánh sạch không chất bảo quản nên tiệm chỉ nhận đặt hàng trước. Anh Vũ là người đầu tiên làm ra bộ bánh trung thu 12 con giáp, lấy cảm hứng từ bộ lịch cổ truyền. Bánh thú có hương vị cơ bản của đậu xanh và vỏ bánh vàng truyền thống, nhưng để làm được cần kỹ thuật cầu kỳ của người nặn.

Vỏ bánh và nhân bánh là hai thứ quan trọng nhất để làm nên thành công của bánh. Nếu nhân không đạt, không đứng thì con thú sẽ bị xệ, khi nướng xong vỏ sẽ nứt hoặc cho màu loang lổ” - anh Vũ cho biết.

anh 2

Món quà hấp dẫn cho trẻ em vào Tết trung thu

Bánh trung thu con thú khá khó đặt hàng trên thị trường do không sản xuất hàng loạt. Bánh trung thu con thú được chủ tiệm nặn tay tỉ mẩn, tốn rất nhiều thời gian. Bánh không sử dụng chất bảo quản, chỉ khi nào khách đặt mới làm để khách hàng yên tâm nhất. Chính vì không thể sản xuất hàng loạt nên bánh có giá thành dao động từ 30.000 - 45.000 đồng/chiếc. Bao năm qua, hương vị của bánh vẫn giữ nguyên để phụ huynh có thể lựa chọn đem tặng món quà xinh xắn này tới tay các bạn nhỏ.

“Trung thu xưa của tuổi mình là những con lợn giọ đáng yêu. Ngày nay mẫu hộp đa dạng hơn, nên mình đã nghĩ ra bánh trung thu nặn tay này. Nhiều khách muốn mình làm to hơn, nặn to hơn không khó, nhưng bánh không thể vừa được hộp đựng. Bù lại, mỗi con thú đựng vừa hộp trong suốt rất xinh xắn, khi nhận bánh các bạn nhỏ rất thích thú" - chủ tiệm chia sẻ.

Mùa trăng tới, cùng ngắm nhìn các mẫu bánh trung thu con thú bắt mắt này nhé!

anh 3

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0392.066.990 hoặc 09.36.261.492

Website: https://banhtrungthuconthu.vn/

Fanpage: Bánh handmade meomeo - Thế giới cookies

Thu Hà

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-trung-thu-con-thu-10-nam-van-hut-khach-tai-ha-noi-a591145.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan