+Aa-
    Zalo

    Băng qua đường sắt, 2 người đi xe máy bị tàu cán thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù có biển báo cấm băng qua đường sắt, chiếc xe máy vẫn lao ra. Đúng lúc ấy, đoàn tàu chở hàng vừa tới, kéo lê chiếc xe máy khiến 2 người thương vong

    (ĐSPL) - Mặc dù có biển báo cấm băng qua đường sắt, nhưng chiếc xe máy vẫn lao ra. Không may lúc ấy đoàn tàu chở hàng vừa tới, đã kéo lê chiếc xe máy và hai người ngồi trên xe, khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng.

    Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào lúc 10h ngày 6/3, tại Km 270+ 700, đoạn qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Lúc này, chiếc xe máy mang BKS: 37H – 3698, trên xe gồm 2 người, băng qua đoạn đường dân sinh cắt ngang đường sắt. Đúng lúc này, chiếc tàu chở hàng mang số hiệu SY1T1 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam lao tới. Đoàn tàu đã kéo lê chiếc xe máy và người điều khiển hàng chục mét. Hậu quả, vụ tai nạn làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Xác nạn nhân và chiếc xe máy bị kéo lê hàng chục mét.

    Theo người dân địa phương, đoạn đường dân sinh trên là "điểm đen" thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm giữa các phương tiện tham gia giao thông và tàu hỏa. Nguyên nhân chủ yếu là do người dân tự ý băng qua đoạn đường dân sinh không có dải phân cách.

    Ngay sau khi sự việc diễn ra, tổ CSGT của Đội CSGT 5.1, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đóng trên địa bàn huyện Diễn Châu đã có mặt kịp thời, bảo vệ hiện trường và giải tỏa  giao thông để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-qua-duong-sat-2-nguoi-di-xe-may-bi-tau-can-thuong-vong-a86317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan