+Aa-
    Zalo

    Bảng màu mới của VinFast VF 5 Plus: Chất lừ, miễn phí khi cọc sớm

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Với 4 màu mới vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt “trendy”, cùng tùy chọn màu theo ý thích, VF 5 Plus đang tạo “cơn sốt” với người dùng trẻ.

    Từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus được miễn phí chọn mọi màu sơn theo sở thích, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng.

    Bảng màu mới thời thượng, VF 5 Plus “đã hot càng thêm hot”

    Những hình ảnh thực tế của VF 5 Plus màu mới đang được chia sẻ mạnh mẽ trên các cộng đồng ô tô tại Việt Nam, chỉ vài ngày sau khi hãng công bố giao diện 8 màu đa dạng. Cụ thể, bên cạnh 4 màu cơ bản gồm xám, đỏ, xanh dương, trắng; từ 7/7, VF 5 Plus có thêm 4 màu nâng cao mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Đặc biệt, khách hàng nếu muốn có thể thoải mái lựa chọn màu sơn theo ý thích.

    Từ 7/7, bảng màu của VF 5 Plus đa dạng hơn với 8 màu.

    Từ 7/7, bảng màu của VF 5 Plus đa dạng hơn với 8 màu.

    “Màu vàng quá xinh, như này thì nổi nhất phố”, chị Quỳnh Mai (Hà Nội) đã chấm ngay chiếc VF 5 Plus khi hãng công bố bảng màu mới. “Đã mê mệt màu vàng của VF 3 nhưng mình cần chiếc xe rộng rãi hơn nên khi VF 5 ra thêm màu vàng này tôi chốt luôn. Giờ chỉ chờ mở cọc để đặt thôi”, chị Mai nói.

    Reviewer Đình Nam nhận định VF 5 Plus có màu sơn ấn tượng, nước sơn chắc chắn, độ hoàn thiện cao.

    Reviewer Đình Nam nhận định VF 5 Plus có màu sơn ấn tượng, nước sơn chắc chắn, độ hoàn thiện cao.

    Là người đã thấy tận mắt thấy và trải nghiệm các mẫu VF 5 Plus với bảng màu mới, anh Đình Nam, một reviewer  có tiếng trong cộng đồng ô tô điện Việt Nam cho biết nước sơn của VF 5 Plus trông rất chắc chắn, độ hoàn thiện cao vượt trội so với một chiếc xe hạng A.

    “Trong bảng màu nâng cao, tôi ấn tượng nhất với màu xanh lá nhạt của VF 5. Đây cũng là màu tôi chọn trên VF 3, khi trực tiếp cảm nhận thì rất may mắn tôi đã chọn đúng”, anh Nam đánh giá.

    VF 5 Plus là mẫu SUV cỡ A được ưa chuộng nhất tại Việt Nam - chiếm gần 50% thị phần phân khúc trong Quý I/2024. Xe có công suất mạnh nhất phân khúc với 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, di chuyển được 326,4 km sau một lần sạc đầy. Với các trang bị an toàn và tiện ích, VF 5 Plus cũng nổi trội hơn nhờ 6 túi khí, giám sát hành trình, cảnh báo điểm mù, trợ lý ảo tiếng Việt, bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km.

    Những hình ảnh thực tế màu mới của VF 5 Plus “đốn tim” nhiều bạn trẻ.

    Những hình ảnh thực tế màu mới của VF 5 Plus “đốn tim” nhiều bạn trẻ.

    Giới quan sát nhìn nhận, với bảng màu mới ra mắt, VF 5 Plus “đã hot lại càng thêm hot” và là lựa chọn hàng đầu cho những người dùng trẻ.

    “VF 5 vốn là chiếc xe đô thị đa dụng, đã ‘tốt gỗ’ nay thêm màu mới ‘tốt cả nước sơn’. Đây là mẫu xe tôi kỳ vọng sẽ trở thành ô tô quốc dân tại Việt Nam”, anh Nguyễn Công Thái, một người theo dõi thị trường xe lâu năm nói.

    Tùy chọn như xe sang với phí 0 đồng, phí sử dụng siêu rẻ

    Bên cạnh thêm 4 màu sắc nâng cao rất “trendy”, VinFast đã biến mẫu VF 5 Plus trở thành mẫu xe “mua ngay kẻo lỡ” khi công bố hàng hoạt chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng đặt mua sớm.

    Khi đặt cọc sớm, người tiêu dùng được tùy chọn màu sơn với chi phí “0 đồng”.

    Khi đặt cọc sớm, người tiêu dùng được tùy chọn màu sơn với chi phí “0 đồng”.

    Cụ thể, để sở hữu một trong 4 màu nâng cao, khách hàng cần trả thêm 10 triệu đồng/xe trong khi lựa chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng. Tuy nhiên, từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời còn được tặng thêm 10 triệu đồng.

    “Tiết kiệm được luôn 30 triệu mà được màu xe yêu thích, không có lý do gì trì hoãn chốt luôn VF 5 cả”, anh Lê Thành (TP.HCM) cho biết sẽ chọn màu sơn cá nhân hoá trên chiếc VF 5 tới đây của mình. “Lựa chọn màu cá nhân hoá thường chỉ có trên các dòng xe sang, còn VF 5 được miễn phí, quá hời cho người dùng”, anh Thành nói.

    Những tùy chọn màu hứa hẹn “gây sốt” vào ngày mở cọc.

    Những tùy chọn màu hứa hẹn “gây sốt” vào ngày mở cọc.

    “Ưu đãi của VinFast luôn chồng ưu đãi”, chị Võ Thị Thanh (Hà Nội) cho biết. Chị chọn màu xanh dương mới ra mắt của VF 5 Plus - tiết kiệm được 10 triệu đồng, cộng thêm 10 triệu đặt mua sớm là 20 triệu. “Ngoài ra hãng vẫn ưu đãi tiền gửi xe, miễn phí sạc pin, mua VF 5 lúc này quá hợp lý”, chị Thanh nói về ưu đãi theo chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh".

    Là cư dân Vinhomes, chị Phạm Hiền (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, ưu đãi chị nhận được còn “nhân ba” khi VinFast miễn phí tiền gửi xe và sạc xe trong 2 năm. Tính ra, chi phí sử dụng hàng ngày sẽ gần như bằng 0. Chị Hiền cho biết, gia đình chị sẽ tranh thủ đợt ưu đãi của VinFast để mua chiếc VF 5 Plus màu vàng, vì đây là màu chị yêu thích nhưng trên thị trường gần như không hãng nào có.

    Trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”, khách hàng sử dụng xe điện VinFast bao gồm VF 5 Plus sẽ được hưởng nhiều đặc quyền:

    - Miễn phí để xe dưới 5 tiếng tại tất cả các bãi để xe của các Công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm (đến 1/7/2026);

    - Sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025;

    - Được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở dịch vụ của Tập đoàn Vingroup;

    - Được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup.

    Riêng với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast (từ nay đến 1/7/2026):

    - Được miễn phí sạc điện và để xe tại các bãi xe của Vinhomes;

    - Được hỗ trợ tới 10 triệu đồng để lắp cột sạc tại nhà và 900.000 đồng/tháng chi phí sạc (trường hợp sạc tại nhà);

    - Được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ (đối với chủ xe ở chung cư).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bang-mau-moi-cua-vin-fast-vf-5-plus-chat-lu-mien-phi-khi-coc-som-a442566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.