+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 4/2019: Trailblazer có ưu đãi "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Chevrolet tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Chevrolet  tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Kể từ tháng 1/2019, tổ hợp sản xuất ôtô xe máy trong nước VinFast đã mua lại quyền phân phối và kinh doanh các mẫu xe của tập đoàn GM tại Việt Nam. Và từ tháng 2, toàn bộ các dòng xe Chevrolet như Spark, Cruze, Captiva... đều đã bị dừng sản xuất tại Việt Nam.

    Được biết, trong danh mục sản phẩm và bảng giá xe Chevrolet tháng 4/2019, nhà phân phối VinFast chưa bổ sung mẫu xe mới nào vào danh mục mà vẫn duy trì 2 mẫu xe nhập khẩu là bán tải Colorado và SUV Trailblazer.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Chevrolet  tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Trong tháng 4 này, các mẫu Chevrolet Trailblazer và Colorado không có thay đổi về giá bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, các mức ưu đãi vẫn được nhà phân phối thực hiện.

    Cụ thể, toàn bộ ba phiên bản của mẫu SUV - Trailblazer có mức ưu đãi lên tới 50 triệu đồng. Hiện tại, giá xe Trailblazer dao động ở mức từ 885-1.066 triệu đồng cho 3 phiên bản.

    Bên cạnh đó, các phiên bản của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado trong tháng 4 sẽ được giảm 30 triệu đồng và đang có giá bán dao động từ 624-819 triệu đồng.

    Dưới đây là bảng giá xe Chevrolet cập nhật mới nhất:

    Bảng giá xe Chevrolet  mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-chevrolet-moi-nhat-thang-42019-trailblazer-co-uu-dai-khung-a269790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan