+Aa-
    Zalo

    Bằng chứng không thể chối cãi về sai phạm của công ty Chicilon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn video clip quay lại đoạn quảng cáo TVC rượu Chivas trái pháp luật của công ty Cổ phần Truyền thông Thiên Hy Long (Chicilon) tại TP.HCM không thể chối....

    (ĐSPL) – Đoạn video clip quay lại đoạn quảng cáo TVC rượu Chivas trái pháp luật của công ty Cổ phần Truyền thông Thiên Hy Long (Chicilon) tại TP.HCM không thể chối cãi trước pháp luật.

    Ngày 26/12/2014, ông Phạm Văn Dũng, Phó Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM khẳng định, “Nếu đủ bằng chứng chứng minh rằng công ty Chicilon quảng cáo trái pháp luật rượu Chivas trên địa bàn TP thì Sở này sẽ yêu cầu công ty Chicilon lên làm việc”.

    Cũng theo ông Dũng, trước đó Báo Đời sống và Pháp luật đã đăng tải nhiều bài viết về sai phạm của công ty Chicilon trong việc quảng cáo rượu mạnh, tuy nhiên khi đoàn thanh, kiểm tra huyện Bình Chánh và quận 7 đến kiểm tra các điểm quảng cáo mà Báo đưa tin thì không phát hiện có quảng cáo (!?).

    Điều đáng nói ở đây, trong báo cáo của Phòng Thông tin Truyền thông của huyện Bình Chánh và quận 7 đều không tiến hành kiểm tra hợp đồng quảng cáo TVC của công ty Chicilon với các địa điểm trên với lý do không gặp được đại diện có thẩm quyền của Ban Quản lý toà nhà. Theo ông Dũng thì đây là vấn đề thuộc về nghiệp vụ của đoàn kiểm tra, Sở chỉ biết nội dung báo cáo (!?).

    Ngày 30/12/2014, Báo Đời sống và Pháp luật lại tiếp tục phát hiện công ty Chicilon quảng cáo rượu 40 độ trái phép trên TVC của mình tại chung cư  Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh.

    Đoạn video clip không thể chối cãi hành vi quảng cáo rượu trái pháp luật của công ty Chicilon được phát vào ngày 30/12/2014 (5 ngày sau khi có báo cáo không phát hiện Chicilon quảng cáo rượu trái phép): 

    Đoạn videp clip của PV Báo Đời sống và Pháp luật đã quay lại với đầy đủ nội dung như sau: Đoạn quảng cáo rượu Chivas được quảng cáo trên tivi 32 inch có gắn logo của công ty Chicilon treo ngay thang máy của chung cư. Ngoài ra, PV cũng đã quay lại được toàn cảnh nơi đặt TVC và có sự xuất hiện của bảo vệ chung cư.

    Như vậy, đoạn video clip đã có đầy đủ nội dung và là bằng chứng không thể chối cãi rằng công ty Chicilon đã chiếu quảng cáo rượu mạnh 40 độ trái pháp luật trên địa bàn TP.HCM.

    Xin được nói thêm, những địa điểm mà Báo Đời sống và Pháp luật phản ảnh công ty Chicilon quảng cáo rượu trái pháp luật trước đó thì đều được công ty này gỡ xuống trước khi thanh, kiểm tra.

    Hy vọng, với những bằng chứng mà báo chí cung cấp trong thời gian vừa qua, Sở VH&TT TP.HCM nhanh chóng vào cuộc xử lý, dẹp bỏ hoàn toàn các đoạn clip quảng cáo rượu trái pháp luật và làm mất hình ảnh đô thị của thành phố. 

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này đến với bạn đọc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-chung-khong-the-choi-cai-ve-sai-pham-cua-cong-ty-chicilon-a77614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan