+Aa-
    Zalo

    Bạn trai H'Hen Niê bất ngờ đăng bài ngỏ lời yêu, công khai tình cảm

    (ĐS&PL) - Mới đây, bạn trai H’Hen Niê bất ngờ có động thái ủng hộ nàng hậu trong dự án MV ca nhạc vừa ra mắt.

    Mới đây, bạn trai H'Hen Niê gây bất ngờ chia sẻ lại bài hát mà hoa hậu chính là người thực hiện. Không chỉ vậy, anh còn đính kèm dòng trạng thái thể hiện tình cảm với Top 5 Miss Universe 2018: "Yêu giọng hát. Yêu luôn người hát".

    Bạn trai nhiếp ảnh công khai thể hiện tình cảm với H'Hen Niê

    Bạn trai nhiếp ảnh công khai thể hiện tình cảm với H'Hen Niê

    Hành động ngọt ngào của bạn trai H'Hen Niê dành cho nàng hậu đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Có thể thấy, khác hẳn với thái độ kín kẽ trước đây, nam nhiếp ảnh gia ngày càng thoải mái hơn trong việc công khai chuyện yêu đương với H'Hen Niê. Bên dưới phần bình luận, một số bạn bè còn mong chờ đến ngày nhận thiệp mời cưới của cả hai.

    Cách đây vài ngày, anh chàng cũng gây xôn xao khi đăng tải ảnh chụp cận mặt mỹ nhân gốc Ê-đê trong một buổi hẹn hò lãng mạn.

    Tuy vẫn còn "troll" người hâm mộ bằng cách vẽ thêm râu, tóc cho H'Hen Niê. Song, khán giả vẫn có thể nhận ra nàng hậu thông qua nước da nâu đặc trưng, cùng nhưng đường nét quên thuộc trên gương mặt.

    Là một nàng hậu có sự nghiệp nổi trội, song H'Hen Niê lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Suốt quá trình hoạt động showbiz, Top 5 Miss Universe 2018 chỉ nhắc đến duy nhất một người bạn trai. Anh cũng chính là tình đầu của cô vào năm 27 tuổi.

    H'Hen Niê và bạn trai đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm.

    H'Hen Niê và bạn trai đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm.

    Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, anh đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Bén duyên sau khi hoạt động chung lĩnh vực, H'Hen Niê và Tuấn Khôi chính thức hẹn hò vào năm 2018. Tuy nhiên, cho đến tháng 7/2019, người đẹp gốc Đăk Lăk mới lên tiếng xác nhận bản thân là "hoa đã có chủ".

    Xuyên suốt thời gian yêu đương, Tuấn Khôi và H'Hen Niê luôn giấu mặt đối phương mỗi khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Dù vậy, nhiều người vẫn soi ra các bằng chứng cho thấy H'Hen Niê và Tuấn Khôi chính là nhân vật bị che mặt trong những bức ảnh được đăng tải. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường check-in cùng địa điểm du lịch dù không hé lộ ảnh bên nhau.

    Những năm qua, H'Hen Niê và Tuấn Khôi từng trải qua nhiều lần tan vỡ, song họ vẫn quyết định cho nhau cơ hội. Người hâm mộ H'Hen Niê, cảm thấy rất vui với loạt động thái gần đây của cả hai. Bởi từ giờ trở đi, họ có thể thoải mái "đu" chuyện tình của idol một cách dễ dàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-h-hen-nie-bat-ngo-ang-bai-ngo-loi-yeu-cong-khai-tinh-cam-a430453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan