+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cưới Lê Thúy để che giấu mối tình đồng giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường trên trang cá nhân của người mẫu Lê Thúy khi anh nói rằng có nhiều tin đồn Đỗ An cưới Lê Thúy chỉ để che giấu cuộc tình với

    (ĐSPL) - Đây là chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường trên trang cá nhân của người mẫu Lê Thúy khi anh nói rằng có nhiều tin đồn Đỗ An cưới Lê Thúy chỉ để che giấu cuộc tình với anh.

    Việc Lê Thúy phải “hứng” những lời dèm pha, đàm tiếu không hay của dư luận khiến NTK Đỗ Mạnh Cường tỏ ra vô cùng bức xúc và đã không ít anh lên tiếng bảo vệ “gà cưng” của mình.

    Mới đây, Lê Thúy bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cô đang rất hạnh phúc bên chồng sắp cưới cùng với dòng trạng thái: “Mặc ai đang dèm pha, còn em, em đang tận hưởng hạnh phúc nhé....!!! Hihihi".

    Lập tức, NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng sẻ bình luận với tâm trạng rất khó chịu, bức xúc: “Người ta đang đồn Đỗ An cưới mày để che giấu cuộc tình với tao đó Thúy… sao đời tao khổ với mày vậy trời”. Lê thúy đáp lại: “Còn người ta đang nói em hợp đồng hôn nhân kìa... em cũng khổ không khác gì anh đâu”.

    Nhưng chia sẻ của hai người lại đang khiến Đỗ Mạnh Cường bị dính “nghi án” yêu chồng sắp cưới của Lê Thúy đồng thời có nhiều lời đồn đại cho rằng cuộc hôn nhân của Lê Thúy và Đỗ An chỉ là hợp đồng hôn nhân. Tuy nhiên nhiều người vẫn luôn bên cạnh Lê Thúy và giành những lời chúc tốt đẹp cho hạnh phúc của cặp uyên ương .

     

     Lên tiếng bảo vệ "gà cưng", NTK Đỗ Mạnh Cường bị dính nghi án yêu chồng sắp cưới của Lê Thúy.

    Trước đó, Đỗ Mạnh Cường cũng từng lên tiếng bảo vệ Lê Thúy trên trang cá nhân khi cô bị dư luận chê "xấu nhưng vẫn lấy được chồng đẹp trai", "chuột sa chĩnh gạo".

    Tỏ ra bức xúc thay "gà cưng" của mình, anh chia sẻ: "Sau khi thông tin Lê Thuý sắp lên xe hoa thì bắt đầu có vô số em gái share link những bài báo về đám cưới của cô ấy và dùng những lời lẽ vô văn hoá, miệt thị, xúc phạm... bức xúc về việc sao cô ấy xấu xí vậy mà lấy được chồng việt kiều đẹp trai vậy??? Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá...

    Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có ''văn hoá'' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em... có hiểu không hả??? Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được 1 người yêu thương mình thật lòng đó...hihi...

    P/s : Ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc dù họ có đẹp hay xấu... miễn là đửng có 1 tâm hồn xấu xí và cái đầu chứa đựng toàn những điều độc ác... thấy người hạnh phúc thì nên chúc mừng chứ đừng hừng hực hoá rồ hoá điên...".

     Đỗ Mạnh Cường tỏ ra bức xúc cho Lê Thúy khi bị dư luận dèm pha, đàm tiếu.

    Tuy nhiên hành động đứng ra bảo vệ cho Lê thúy lại vô tình khiến Đỗ Mạnh Cường bị nghi ngờ yêu chồng chưa cưới của Lê Thúy và đám cưới của của Lê Thúy và Đỗ An chỉ là cách che giấu mối tình của hai người.

    Về phần Lê Thúy, dù chịu không ít những lời đàm tiếu, dèm pha của dư luận trong những ngày vừa qua, song nữ siêu mẫu vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và luôn cảm thấy hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

    Lê Thúy và bạn trai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ với tình yêu của hai người. Được biết cặp đôi dự kiện sẽ tổ chức đám cưới vào tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Quảng Bình và TP.HCM vào tháng 1/2015.

     Lê Thúy và bạn trai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1/2015.

     
     

     

     Những khoảnh khắc ngọt ngào của Lê Thúy bên chồng sắp cưới.

     

     

     Trước đó, Lê Thúy chia sẻ hình ảnh cô và người yêu đi chụp ảnh cưới tại một quán cà phê ở TP.HCM vào ngày 20/9 khiến nhiều người bất ngờ.


    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cuoi-le-thuy-de-che-giau-moi-tinh-dong-gioi-a52162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan