+Aa-
    Zalo

    Facebook sao: NTK Đỗ Mạnh Cường tức giận khi bị chê lùn, xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tỏ ra tức giận khi đọc bài báo chê mình vừa lùn vừa xấu.

    (ĐSPL)- "Chiều cao tôi có thể thấp, tôi có thể không đẹp theo suy nghĩ của mấy người... Nhưng ít ra óc tôi không ngắn đến mức viết 1 bài báo rẻ tiền kiểu lôi chiều cao và sắc đẹp ra để nói chuyện về 1 con người" - Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân.
    Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tức giận về một bài báo chê anh vừa lùn vừa xấu: "Chiều cao tôi có thể thấp, tôi có thể không đẹp theo suy nghĩ của mấy người... Nhưng ít ra óc tôi không ngắn đến mức viết 1 bài báo rẻ tiền kiểu lôi chiều cao và sắc đẹp ra để nói chuyện về 1 con người, nhân cách của tôi cũng không xấu xí đến mức thích lôi người khác ra để cười cợt và châm biếm...Và dù tôi có lùn hay có xấu thì tôi cũng là 1 con người sống có ích cho xã hội và cộng đồng chứ ko phải thứ vô tích sự nhưng thích dạy đời thiên hạ đâu hen...".
    Hồng Ngọc ôn lại kỉ niệm với ca sĩ Hiền Thục khi còn mái tóc ngắn cá tính: "Hình bé Thục và Ngọc chắc phải 14 năm rồi nhỉ...Rất nhiều kỉ niệm với mái tóc ngắn này... Mới đây đã hơn 10 năm, thời gian trôi qua nhanh thế nhỉ".
     Trang Khàn đăng status tìm vị khách làm rơi phong bì tiền tại quán bún đậu nhà mình.
    Siêu mẫu Hà Anh đổi phong cách với mái tóc xoăn đỏ, thành quả của 4 tiếng hì hục.
     Ca sĩ Thanh Thảo nhớ con trai yêu quý của mình.
     Bằng Cường thân mật cùng với DJ Oxy trên phố dưới nắng xuân.
     Diễm Hương quyết định nhịn ăn ốc để dành tiền học ngoại ngữ: "Vừa mời được 1 thầy giáo dạy "ngoại ngữ " ... Thì phát hiện cũng là tiếng Anh, nhưng ý nghĩa của thầy thật lạ .... Và .... dễ thương . Mới 1 chút mà thấy vốn "English" của mình thật k đủ tí nào .... Quyết định theo thầy học đến cùng .... Cũng " kết " cách thầy múa minh hoạ để giải nghĩa cho " cô học trò kém lãng mạn " ... P/S : tuy vừa bị ăn cắp 1 số tiền lớn nhưng sẽ nhịn ăn ốc để dành tiền " tầm sư học .... đạo "  ... Cả nhà ủng hộ Cá hem ???
    H.T
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-sao-ntk-do-manh-cuong-tuc-gian-khi-bi-che-lun-xau-a23025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan