+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cũ tiết lộ nguyên nhân chia tay Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Joe Alwyn mới đây đã chính thức lên tiếng về chuyện chia tay “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của người hâm mộ.

    Trong lịch sử tình trường đầy màu sắc của Taylor Swift, Joe Alwyn nổi bật như một dấu ấn đặc biệt. Anh không chỉ là một trong những mối tình lâu dài nhất của nữ ca sĩ, mà còn được xem là người đàn ông cô yêu sâu đậm nhất. Tình yêu dành cho Joe Alwyn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho Taylor Swift, thúc đẩy cô sáng tác nên những bản tình ca ngọt ngào và sâu lắng nhất trong sự nghiệp của mình. Có thể nói, Joe Alwyn không chỉ là người yêu, mà còn là nàng thơ của Taylor Swift, là người đã khơi dậy những rung cảm mãnh liệt nhất trong trái tim cô, để rồi từ đó, những giai điệu và lời ca tuyệt vời nhất được cất lên.

    Joe Alwyn là nguồn cảm hứng sáng tác cho "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift

    Joe Alwyn là nguồn cảm hứng sáng tác cho "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift 

    Khi mối tình giữa Taylor Swift và Joe Alwyn chớm nở vào năm 2017, người hâm mộ đã được đắm chìm trong những giai điệu ngọt ngào của tình yêu qua loạt ca khúc như Lover, London Boy, Paper Rings... Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, Taylor còn thể hiện tình yêu sâu đậm bằng cách rời xa quê hương để chuyển đến London, Anh, sống cùng bạn trai kém tuổi. Cô cũng trở nên kín tiếng hơn trong đời sống cá nhân để chiều lòng người yêu. Những hành động này đã khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ vào một đám cưới thế kỷ của cặp đôi nổi tiếng.

    Tuy nhiên, mơ mộng càng nhiều thì tỉnh giấc càng chua chát. Cặp đôi chia tay vào tháng 3/2023.

    Dấu chấm hết cho chuyện tình đẹp 6 năm lại đến từ album mang tên The Eras Tour, ra mắt vào nửa cuối tháng 3/2024. Hầu hết các ca khúc trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Taylor được cho là viết về Joe Alwyn, có thể kể đến The Archer, Cruel Summer, Cornelia Street, Lover... Album này như một lời tự sự đầy cảm xúc về mối tình đã qua, đồng thời hé lộ những góc khuất và nỗi đau mà Taylor đã trải qua.

    Người hâm mộ tin rằng thông qua The Eras Tour, Taylor đang ám chỉ đến việc Joe Alwyn đã ngoại tình, vô tâm, ngày càng lạnh nhạt và để mặc cô cô đơn ở xứ người. Khi lắng nghe những ca khúc này, người nghe không chỉ cảm nhận được nỗi đau, sự giằng xé trong lòng Taylor khi phải nói lời chia tay với người mà cô yêu say đắm, mà còn thấy được sự mạnh mẽ và quyết tâm vượt qua nỗi đau của nữ ca sĩ.

    Cả lúc rộ tin chia tay và khi Taylor tung album mới, nam diễn viên người Anh đều trở thành tâm điểm bàn luận, thậm chí bị chỉ trích, của công chúng. Tuy nhiên, Joe luôn giữ thái độ im lặng, xem như không có chuyện gì xảy ra, vẫn tiếp tục cuộc sống kín tiếng, thỉnh thoảng được phát hiện trên phim trường hoặc tham gia quảng bá phim.

    Sự im lặng này kéo dài cho đến khi ồn ào lắng xuống, Joe Alwyn bất ngờ lên tiếng về chuyện cũ bằng những chia sẻ trên tờ Sunday Times (Anh) vào ngày 15/6.

    Dù bị dư luận chỉ trích nhưng Alwyn vẫn giữ im lặng

    Dù bị dư luận chỉ trích nhưng Alwyn vẫn giữ im lặng

    Khi được hỏi liệu Alwyn đã nghe album mới nhất của Taylor Swift là The Tortured Poets Department mà người hâm mộ tin rằng có thể lấy cảm hứng từ cuộc chia tay của hai người hay không, Alwyn đáp: “Tôi hy vọng rằng mọi người đều có thể đồng cảm và hiểu được những khó khăn xảy ra khi kết thúc một mối quan hệ lâu dài, yêu thương và trọn vẹn hơn sáu năm rưỡi”.

    Joe Alwyn nói thêm: “Đó là một cuộc tình khó nói lời chia tay”.

    Suy ngẫm nhiều hơn về cuộc chia tay của mình, nam diễn viên nói với tờ Times: “Điều bất thường trong tình huống này là, một tuần sau, chuyện tình của chúng tôi đột nhiên phổ biến và ai ngoài cuộc cũng có thể bình luận. Cảm giác như có một thứ gì đó rất thực đột nhiên bị ném vào một không gian phi thực tế qua lăng kính truyền thông, mạng xã hội… nơi cuộc tình bị mổ xẻ, suy đoán, bị biến dạng đến mức không thể nhận ra. Luôn có một khoảng cách giữa những gì được biết và những gì được nói. Tuy nhiên tôi đã tìm được sự bình yên”.

    Alwyn tiết lộ thêm rằng anh và Taylor Swift cùng quyết định “giữ kín những chi tiết riêng tư hơn về mối quan hệ”. Alwyn nói: “Vì chuyện tình cảm chưa bao giờ là thứ có thể coi là hàng hóa và tôi thấy không có lý do gì để thay đổi điều đó”.

    Hiện tại, Alwyn cho biết anh đang làm việc tốt: “Tôi cảm thấy may mắn khi đang ở giai đoạn thực sự tuyệt vời cả về mặt nghề nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân”.

    Alwyn cũng nói về việc hợp tác với đạo diễn Yorgos Lanthimos trong phim Kinds of Kindness. Anh vào vai một người cha đơn thân đang cố gắng đưa vợ mình (Emma Stone) thoát khỏi một giáo phái. Bộ phim đánh dấu lần thứ hai Alwyn hợp tác với Lanthimos. Dự án đầu tiên là The Favourite năm 2018. Cùng với Alwyn, Kinds of Kindness có sự tham gia của Emma Stone, Willem Dafoe, Margaret Qualley, Jesse Plemons, Hunter Schafer…

    Tuy nhiên, Alwyn không bày tỏ về việc liệu có hẹn hò trở lại hay còn liên lạc với nữ ca sĩ hay không.

    Sau khi chia tay Joe Alwyn, Taylor Swift đã hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce của đội Kansas City Chiefs.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-cu-tiet-lo-nguyen-nhan-chia-tay-taylor-swift-a434934.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan