+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 10/11: Mata sẽ rời MU, Messi chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mata sắp rời MU, Cabaye mới gọi Arsenal, Nani không muốn về M.U, Messi chấn thương... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin tối 10/11.

    (ĐSPL) - Mata sắp rời MU, Cabaye mới gọi Arsenal, Nani không muốn về M.U, Messi chấn thương... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin tối 10/11.
    Redknapp khuyên Mata chia tay M.U. Cưu danh thủ Jamie Redknapp và là bình luận viên Sky Sports khuyên tiền vệ Juan Mata nên chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng nhượng mùa đông để tìm kiếm bến đỗ mới. Dưới triều đại của Van Gaal, ngôi sao người Tây Ban Nha đang đánh mất dần chỗ đứng.
     Mata sắp rời M.U.
    Cabaye mới gọi Arsenal. Tiền vệ người Pháp vừa bóng gió rời PSG trở lại Anh vì không hạnh phúc tại Paris. Trong quá khứ cả Arsenal, Liverpool và M.U đều từng đánh tiếng hỏi mua Cabaye.
    Messi chấn thương. Báo chí Tây Ban Nha cho hay bộ đôi Lionel Messi và Sergio Busquets đã dính chấn thương ở trận Barca thắng Almeria 2-1 và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự loạt trận giao hữu cùng ĐTQG vào cuối tuần này.
    HLV Wenger tung cờ trắng. Sau trận thua ngược 1-2 trước Swansea, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal có rất ít cơ hội bám đuổi Chelsea đồng thời cho rằng không đội bóng nào đủ sức ngăn cản The Blues đến chức vô địch Premier League mùa này. Chelsea vẫn chưa thua trận nào ở Premier League, hiện đứng đầu với 8 điểm nhiều hơn Man City và 12 điểm hơn Arsenal.
    Schurrle chấn thương. Tiền đạo người Đức vừa dính chấn thương và phải rút lui khỏi danh sách ĐT Đức ở 2 trận gặp Gibraltar tại vòng loại Euro 2016 và giao hữu sắp tới.
    Bản tin tối 10/11: Mata sẽ rời MU, Messi chấn thương
    Chichirito không muốn quay lại M.U.
    Chicharito quyết không về M.U. Tiền đạo người Mexico vừa khiến những CĐV của Quỷ đỏ buồn lòng khi tuyên bố nếu không được Real Madrid mua đứt cuối tuần này, Chicharito mong muốn chuyến đến Serie A thi đấu.
    Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia. Tiền đạo Mario Balotelli vẫn được gọi trở lại ĐT Italia dù gây thất vọng lớn trong màu áo Liverpool thời gian qua.
    Nani không muốn về M.U. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Luis Nani cho hay anh không muốn trở lại đội bóng chủ quản M.U sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Sporting Lisbon. Sau khi gia nhập đội bóng cũ theo dạng cho mượn, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã chơi cực hay. Điều đó khiến HLV Van Gaal cân nhắc việc gọi anh trở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
    Mourinho coi thường M.U. Khi được hỏi về những đội bóng cùng với Chelsea có khả năng vô địch Premier League mùa này, HLV Jose Mourinho đã xếp Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham và Southampton theo thứ tự loại trừ MU của thầy cũ Van Gaal.
    Chelsea bán Ramires trong mùa Đông. Thất vọng vì phong độ tệ hại của Ramires kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc đầy ngôi sao 26 tuổi người Brazil ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hiện Real Madrid đang theo sát Ramires nhất.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-1011-mata-se-roi-mu-messi-chan-thuong-a68404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan