+Aa-
    Zalo

    Clip bàn thắng phản lưới nhà “không tưởng” ở Bundesliga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền vệ Christoph Kramer của Monchen Gladbach đã tình huống trả bóng về như pha dứt điểm làm tung lưới đội nhà từ giữa sân.

    (ĐSPL) – Tiền vệ Christoph Kramer của Monchen Gladbach đã tình huống trả bóng về như pha dứt điểm làm tung lưới đội nhà từ giữa sân.
    Chuỗi 5 trận toàn thua ở Bundesliga của Dortmund đã chấm dứt theo cách chẳng ai ngờ tới. Họ phải nhờ tới pha đá phản lưới nhà khó đỡ từ giữa sân của Christoph Kramer bên phía Monchen Gladbach. Đó là tình huống ở phút 58 trong màn đối đầu giữa Dortmund và Gladbach.

     Tình huống Kramer sút tung lưới đội nhà từ vòng tròn giữa sân.

    Ở thời điểm khi tỷ số đang là 0-0 và á quân Bundesliga mùa trước bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương thì Kramer đã cứu giúp. Sau pha chuyền bóng của đồng đội, ngôi sao 23 tuổi người Đức đã đưa bóng về quá mạnh vượt ra ngoài tầm khống chế của thủ môn Yann Sommer bên phía đội khách đi thẳng vào lưới.
    Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu và giúp Dortmund đánh bại Gladbach với tỷ số 1-0 để giành trọn 3 điểm trên sân nhà Signal Iduna Park.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ban-thang-phan-luoi-nha-khong-tuong-o-bundesliga-a68356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan